Lifestyle

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนมือถือปริศนาที่ใช้ลบสิ่งมีชีวิตได้จะเดินทางถึงคุณ กับ 4 ลิสต์หนัง และ ซีรีส์สุดระทึกขวัญ พาลุ้นไปกับปริศนาต่างๆ

เมื่อใคร หรือ อะไรบางอย่างต้องถูกทำให้หายไป ที่ Netflix ส่งมาให้ชิมลางก่อนรับชม DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์ท้าทายด้านมืดในจิตใจ โดดเด่นด้วยการเป็นซีรีส์ความร่วมมือเรื่องแรกระหว่าง Netflix และ GDH ด้วยฝีมือการกำกับของผู้กำกับหนังสยองขวัญมือรางวัลอย่างโอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่จะเริ่มสตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 28 มิถุนายนนี้

ความลับ… ที่ถูกลบ

A Simple Favor

คุณเก็บความลับได้ไหม? เมื่อความลับกลายเป็นเรื่องที่ต้องถูกลบ และคนที่เกี่ยวข้องก็ต้องหายไป กับภาพยนตร์ดราม่าสุดซับซ้อนอย่าง เพื่อนหาย อย่าหา (A Simple Favor) เรื่องราวของสเตฟานี่ รับบทโดย แอนนา เคนดริก แม่บ้านลูกติดผู้โหยหาความตื่นเต้นในชีวิต ที่ได้ผูกมิตรกับหญิงสาวสุดเลิศเลอเพอร์เฟกต์อย่างเอมิลี่ รับบทโดย เบลค ไลฟ์ลี ผ่านลูกชายของพวกเธอ แต่จู่ๆ เอมิลี่กลับหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ การตามหาเพื่อนสนิทของสเตฟานี่จึงได้เริ่มต้นขึ้นและทำให้เธอค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่มากมายที่ยิ่งตามหาก็ยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ

ความทรงจำ… ที่ถูกลบ

Forgotten

ข้ามฟากมาที่  ความทรงจำพิศวง (Forgotten)ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดหักมุมสัญชาติเกาหลี ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พี่ชายที่ถูกลักพาตัวไปหวนกลับมาปรากฏตัว แต่กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และไม่เหลือความทรงจำเกี่ยวกับการถูกลักพาตัวอยู่เลย เขาจึงมุ่งมั่นค้นหาความจริงเบื้องหลังการลักพาตัวปริศนา ร่วมสืบสวนถึงสาเหตุการลักพาตัวในครั้งนี้ ใครกันที่ลักพาตัวพี่ชายของเขาไป ความทรงจำของพี่ชายของเขาถูกลบไปหรือไม่ และปริศนาอื่นๆ อีกมากมาย

สิ่งของ… ที่ถูกลบ

Move to Heaven

ต่อกันด้วย Move to Heaven Netflix ซีรีส์ดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์ เมื่อข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตายกลายเป็นเหมือนข้อความที่ผู้ตายทิ้งไว้ให้คนที่ยังอยู่ ของบางอย่างคือความทรงจำ แต่ของบางอย่างกลับควรถูกลบทิ้งไป เรื่องราวของ ฮันกือรู พนักงานเก็บกวาดข้าวของคนที่ตายไปแล้วผู้เป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ตั้งแต่เด็กแต่กลับมีพรสวรรค์พิเศษในการจดจำทุกสิ่งที่เห็นได้อย่างยอดเยี่ยม วันหนึ่งเขาต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝันเมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทำให้เขาต้องมาอยู่ร่วมกับอาที่เหินห่างกันไปนาน เพื่อร่วมมือกันสานต่อกิจการตลอดจนสัมผัสเรื่องราวชีวิตที่ไม่มีใครล่วงรู้ของบรรดาผู้ตายและนำส่งต่อไปยังบุคคลผู้เป็นที่รัก

ติดตามชมตัวอย่างได้ ที่นี่

สัมผัส… ที่ถูกลบ

Sightless

ปิดท้ายด้วยหนังจิตวิทยาระทึกขวัญนำแสดงโดย แมเดอเลน เพตช์ อย่าง โลกมืด (SIGHTLESS) เมื่อประสาทสัมผัสที่สำคัญอย่างดวงตาถูกทำให้หายไปด้วยอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้ชีวิตของเอลเลน นักไวโอลินสาวต้องกลายเป็นผู้พิการอย่างไม่ทันตั้งตัวและผู้คนรอบตัวกลายเป็นคนที่เธอเคลือบแคลง นำมาสู่การสืบสาวสาเหตุอันไม่ชอบมาพากลถึงการตาบอดของเธอด้วยการใช้เพียงประสาทสัมผัสที่เหลืออยู่เท่านั้น

DELETE

หลังลุ้นระทึกกับ 4 เรื่องราวหลายรสสุดเข้มข้นแล้ว เตรียมตั้งตารอซีรีส์ทริลเลอร์เรื่องใหม่กับมือถือปริศนาที่จะมาท้าทายด้านมืดในจิตใจด้วยคำถามที่ว่า “คุณเคยอยากลบใครให้หายไปไหม” กับซีรีส์ DELETE นำแสดงโดย ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ร่วมด้วย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา สตรีมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix เสิร์ฟภาพแรกของภาพยนตร์มหากาพย์ REBEL MOON ก่อนสตรีมพร้อมกัน 22 ธันวาคมนี้!
ออเนอร์ แนะนำเทรนด์แฟชั่น “สีทูโทน” Mix & Match ยังไงให้เป็นที่น่าชวนมอง!
ให้ของขวัญปีใหม่แบบใด ถึงจะเซอร์ไพรซ์เหล่าเกมเมอร์

Leave Your Reply

*