เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไมสำหรับบางคน ทักไปไม่อ่าน ส่งอะไรไปก็หาย เราเชื่อว่ามีหลายคนคลางแคลงใจแน่นอนว่าจริงๆ เขายุ่ง เมินเรา หรือบล็อกไปแล้ว แม้จะยังเป็นเพื่อนกัน แต่ข้อความก็ไม่มีวันไปถึง

เราเชื่อว่าไม่มีใครชอบที่จะถูกกีดกันจากเพื่อน น่าเศร้าที่บางครั้งสิ่งนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้และทุกคนจะต้องประสบกับมันอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต

การถูกบล็อกไม่ใช่เรื่องดี แต่การไม่รู้ว่าคุณถูกบล็อกนั้นแย่ยิ่งกว่า และต่อไปนี้คือวิธีดูว่าคุณถูกบล็อกในแอปแชท Line หรือไม่?

วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เราวิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณถูกบล็อก

เมื่อมีคนบล็อกคุณบน Line คุณจะไม่สามารถโต้ตอบกับพวกเขาได้ไม่ว่าทางใด ซึ่งรวมถึงการส่งข้อความ โทรหาพวกเขา เริ่มวิดีโอแชทกับพวกเขา คุณจะถูกย้ายจากรายชื่อเพื่อนของพวกเขาไปยังรายชื่อผู้ใช้ที่ถูกบล็อก

5 วิธีดูว่าคุณถูกบล็อกทางไลน์หรือไม่

ลองส่งข้อความหาคนที่คุณสงสัยว่าบล็อกคุณ

untitled-3
วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

มีวิธีง่ายๆ บางอย่างในการตรวจสอบว่าคุณถูกบล็อกทาง Line หรือไม่ แต่ก็มีบางวิธีที่อาจไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณ เริ่มจากสิ่งที่ชัดเจนที่สุดกันก่อน ลองส่งข้อความหาคนที่คุณสงสัยว่าบล็อกคุณ

ดังที่คุณทราบ ผู้ใช้ที่ถูกบล็อกไม่สามารถส่งข้อความหรือโทรหาบุคคลที่บล็อกได้ ดังนั้นให้ลองทำสิ่งนี้ก่อน คุณสามารถลองส่งข้อความหรือโทรหาพวกเขาและดูว่าเกิดอะไรขึ้น คุณอาจคิดว่าพวกเขาออฟไลน์หรือไม่อยู่ ทั้งที่ความจริงแล้วบล็อกคุณ

หากผู้รับได้รับและอ่านข้อความของคุณ คุณจะเห็นตัวเลือก “อ่าน” หากไม่ปรากฏขึ้น แสดงว่าพวกเขาพบวิธีดูข้อความโดยไม่แจ้งเตือนคุณ หรือบล็อกคุณไปแล้ว

สร้างการแชทแบบหลายคนกับพวกเขา

untitled-4
วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

การแชทแบบหลายคนนั้นคล้ายกับการแชทเป็นกลุ่ม แต่จะดีกว่าสำหรับการค้นหาว่าคุณถูกบล็อกหรือไม่ คุณเพียงแค่ต้องเพิ่มคนที่คุณคิดว่าบล็อกคุณพร้อมกับคนอื่น ลองเพิ่มบัญชีทางการแทนการสุ่มเพื่อน เพราะเมื่อคุณสร้างห้องร่วมกับพวกเขาและผู้บล็อก มันจะว่างเปล่าหากพวกเขาบล็อกคุณจริงๆ

บุคคลที่คุณเชิญไม่จำเป็นต้องยืนยันเพื่อเข้าร่วมการแชทแบบหลายคน ซึ่งแตกต่างจากกลุ่ม เว้นแต่จะเป็นบัญชีอย่างเป็นทางการ คุณจะทราบทันทีว่าพวกเขาบล็อกคุณหรือไม่

 ตรวจสอบโปรไฟล์ของพวกเขา

untitled-5
วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

หากคุณสามารถเห็นโพสต์ของบุคคลนี้ก่อนหน้านี้และตอนนี้คุณไม่สามารถเห็นได้ในทันที คุณสามารถสันนิษฐานได้ว่าพวกเขาบล็อกคุณ หากต้องการดูโพสต์ ให้แตะที่ชื่อของพวกเขาในรายชื่อเพื่อนของคุณ หลังจากนั้น เลือก โพสต์ ที่ด้านล่างของหน้าจอ หากคุณถูกบล็อก หน้านี้จะว่างเปล่า คุณยังสามารถตรวจสอบรูปภาพ/วิดีโอถัดจากโพสต์และดูว่าเหมือนกันหรือไม่

ลองส่ง Them หรือของขวัญให้พวกเขา

untitled-6
วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

คุณไม่สามารถรับของขวัญจากผู้ใช้ที่ถูกบล็อกได้ ดังนั้นคุณสามารถลองส่งธีมให้กับคนที่คุณเชื่อว่าได้บล็อกคุณโดยไม่ต้องเสียเงินจริงๆ แตะเพิ่มเติมที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ จากนั้นเลือกร้านธีม เลือกธีมใดก็ได้แล้วแตะส่งเป็นของขวัญ จากนั้นเลือกผู้รับและแตะถัดไป

หากคุณถูกบล็อก คุณจะได้รับแจ้งว่ามีธีมอยู่แล้ว พวกเขาอาจมี แต่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะบล็อกคุณ หากคุณไม่ถูกบล็อก หน้าจอถัดไปจะขอให้คุณยืนยันการซื้อธีม เพียงออกจากหน้าจอและคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับธีม

 ซื้อสติกเกอร์ให้พวกเขา

untitled-7
วิธีเช็คว่าใครบล็อก LINE เรา

เคล็ดลับนี้คล้ายกับก่อนหน้านี้ แทนที่จะเลือก “ร้านธีม” ให้เลือก “ร้านสติกเกอร์” เลือกสติกเกอร์ใดก็ได้แล้วส่งเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณสงสัยว่าบล็อกคุณ หากพวกเขาดำเนินการแล้ว คุณจะไม่สามารถยืนยันการซื้อได้ และคุณจะได้รับข้อความแจ้งว่ามีสติกเกอร์อยู่แล้ว คุณสามารถยกเลิกการซื้อได้ทุกเมื่อโดยออกจากร้าน หากข้อสงสัยของคุณผิดพลาด

ที่มา – www.alphr.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 แอปดีต่อใจ “บล็อกเบอร์สแปม หลอกลวง จากมิจฉาชีพ ทั้ง iOS และ Android
การปกป้องสมาร์ทโฟนจากสปายแวร์ Pegasus และ APT อื่นๆ ที่คล้ายกัน
8 เคล็ดลับ เพิ่มความเร็วให้กับสมาร์ทโฟน Android ของคุณ

Leave Your Reply

*