ใครชอบแนวพาสเทลหวานกรุบ น่ารักกกถึงดาวอังคารต้องรอเป็นเจ้าของ Xiaomi Civi 3 กำลังจะเปิดตัวในปลายสัปดาห์นี้

เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วที่ Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศจีน Xiaomi Civi 3 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางที่เน้นการออกแบบและมีสีสันที่สวยงาม ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Rose Purple , Adventure Gold , Mint Green , Coconut Gray

Xiaomi Civi 3 มาพร้อมน้ำหนัก 173.5 กรัม, ตัวเครื่องบาง 7.56 มม. Xiaomi อ้างว่าจะเป็นจุดสุดยอดของเทคโนโลยีและการออกแบบหลังจากพัฒนามานานกว่า 3ปี

สีสันของเครื่องมีการจับมือกับ WGN บริษัทที่มีการวิเคราะห์เกี่ยวกับเทรนด์ของสีสันการออกแบบสีสันและแฟชั่นทำให้สีของเครื่องมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน (ยกเว้น Coconut Gray ที่เป็นสีเดียว) และพวกเขาเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นหนุ่มสาวสมัยใหม่

รายละเอียดของ Xiaomi Civi 3 จะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมกับระบบ OIS รองรับ Quad LED Flash และมี มุมกว้างและ Portrait Camera แต่กล้องมาแบบทรงกลมแบบ Oreo

มือถือรุ่นนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าสเปกของเครื่องออกมาเป็นอย่างไร แต่ข่าวร้าย น้องไม่ขายทั่วโลกน่ะสิ

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ “Magic Keyboard” รุ่นใหม่กำลังจะมาพร้อมเปิดตัวคู่กับ “iPad Pro ใหม่”
Google เผยการทำงานเบื้องหลังเพื่อทำให้รีวิวใน Google Maps น่าเชื่อถือและเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้
เปิดตัว “POCO M4 Pro 5G” ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 7,499 บาท

Leave Your Reply

*