YouTube ได้เพิ่มคุณลักษณะการเล่นใหม่ให้กับเครื่องเล่นบนเว็บและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ระบุส่วนที่เล่นซ้ำที่สุดของวิดีโอที่พวกเขากำลังดูบ่อยที่สุดและข้ามส่วนที่น่าเบื่อได้

ต่อจากนี้ไปคุณจะเห็นกราฟสีเทาจะปรากฏขึ้นที่ด้านบนของแถบความคืบหน้าของวิดีโอ “หากกราฟสูง แสดงว่าส่วนนั้นของวิดีโอเล่นซ้ำบ่อยครั้ง” YouTube กล่าว YouTube กล่าวว่า “หากกราฟสูง แสดงว่าส่วนนั้นของวิดีโอถูกเล่นซ้ำบ่อย และคุณสามารถใช้กราฟหาและดูส่วนนั้นได้อย่างรวดเร็ว”

ฟีเจอร์นี้ได้รับการเสนอให้เป็นประโยชน์โดยเฉพาะสำหรับวิดีโอที่ยาวขึ้นหรือวิดีโอที่ไม่ได้แบ่งออกเป็นส่วนๆ โดยใช้การประทับเวลาหรือตอนต่างๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนดูวิดีโอ YouTube เพื่อค้นหาส่วนที่น่าสนใจที่สุดได้

ก่อนหน้านี้ ฟีเจอร์นี้เป็นการทดลองที่มีเพียงสมาชิก YouTube Premium เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ แต่ขณะนี้ YouTube ได้เปิดให้สำหรับทุกคนที่ใช้งานได้แล้ว

ทั้งนี้ YouTube ประกาศคุณลักษณะนี้ควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้วิดีโอที่ยาวขึ้นง่ายต่อการนำทางรวมถึงวิธีใหม่ในการวนซ้ำบางส่วนของวิดีโอ

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ยืนยัน “OnePlus 10 Pro” จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2022
Netflix เปิดตัว 5 เกม ท้าทายทั้งเกมเมอร์มือใหม่และมือฉมัง
“ฮุนได มอเตอร์” เริ่มก่อสร้างโรงงานรถยนต์ไฟฟ้าแห่งใหม่ในเมืองอุลซาน

Leave Your Reply

*