ชมกันอีกครั้งหรือ Samsung Galaxy Z Fold5 จะมีหน้าตาแบบนี้ และสำหรับปีนี้นั้นมีกระแสข่าวลือออกมาแล้วว่า Samsung จะเลื่อนการเปิดตัว Galaxy Z Fold5 ให้เร็วขึ้น

Samsung Galaxy Z Fold5 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่หลายคนก็รอคอยการมาหลังจากที่มีข่าวจะเผยโฉมในอีกไม่นานหลังจากนี้ ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยภาพ Render ออกมาโดย OnLeaks โดยภาพที่ปรากฏออกมานั้นเป็นวิดีโอ 360 องศา และภาพ Render แบบทั่วไปมาดูกันว่ามันแตกต่างจากเดิมแค่ไหน

Samsung Galaxy Z Fold5

จากภาพที่ปรากฏนั้นใช้คำว่ามีความต่างจาก Galaxy Z Fold4 เพียงไม่กี่จุด เช่น ตำแหน่งของ LED Flash ที่ต่างกันโดยเลื่อนไปอยู่บนสุดของจริง ขอบหน้าจอที่บางลง และตัวเครื่องที่เปลี่ยนรูปแบบกลไกลการพับใหม่ให้สามารถที่จะทำให้ประกบเรียบเมื่อจำเป็นจะต้องพับ

Samsung Galaxy Z Fold5

ขนาดตัวเครื่องเมื่อกาง 154.9 x 129.9 x 6.3 มิลลิเมตร และและเมื่อพับ 154.9 x 67.1 x 13.5 มิลลิเมตร ทั้งนี้เมื่อเทียบกับของเดิมจะพบว่าจะสั้นลงและบางกว่า เพราะการออกแบบการพับแบบใหม่ แต่หน้าจอยังคงได้ขนาด 7.6 นิ้วทางด้านในและ 6.2 นิ้วในด้านนอก แต่จะได้พื้นที่เยอะขึ้นเนื่องจากขอบหน้าจอบางลง

Samsung Galaxy Z Fold5

ทั้งนี้คาดว่าการเปิดตัวอาจจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฏาคม ที่จะถึงนี้พร้อมกับ Samsung Galaxy Z Flip5 และ Samsung Galaxy Tab S9 Series รวมถึง Samsung Galaxy Watch6 

ที่มา – www.smartprix.com, OnLeaks

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยสเปกกล้อง Samsung Galaxy S21 ทั้ง 3 รุ่นของจริง ก่อนการเปิดตัว[Infographic]
“HUAWEI Y7 Pro 2019” ยกเครื่องใหม่เอี่ยม! กล้องหลังคู่ AI แบตสุดอึด
HUAWEI nova 7i และ HUAWEI MatePad Pro พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 1 พ.ค. เป็นต้นไป

Leave Your Reply

*