สิ้นสุดการรอคอย Twitter ประกาศว่าบริการสมัครสมาชิกรายเดือน Twitter Blue ได้เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วโลกสามารถสมัครได้แล้ว หลังจากขยายไปเกือบ 50 ประเทศ เมื่อต้นเดือน ซึ่งมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วยในรอบนั้น

ภายหลังจากที่ Twitter Blue เริ่มมีการปล่อยให้สมาชิกบางคนสามารถสมัครบริการหรือซื้อเพื่อจะใช้งานในประเทศไทยแล้ว ล่าสุดทวิตเตอร์ได้ประกาศว่า ในตอนนี้บริการ Twitter Blue ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกหลังจากขยายมาเป็น 50 ประเทศเมื่อเดือนที่ผ่านมา และรวมถึงประเทศไทยด้วย

Twitter Blue Subscription

จุดเด่นของบริการนี้คือ ผู้ที่สมัครบริการนี้จะได้เครื่องหมายสีฟ้า, เพิ่มอัตราการแสดงผลทวีตที่โต้ตอบ,  ได้เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า (Blue Verified), การเห็นโฆษณาที่ลดลง พิมพ์ Tweet ได้ยาวขึ้น, แก้ไข / ยกเลิก ทวิตข้อความได้ และบริการอื่นๆ และที่สำคัญคือเป็นการหารายได้ของทวิตเตอร์ตามที่ อีลอน มัสก์ ได้ประกาศเอาไว ว่าจะลดการพึ่งพาการโฆษณาเพียงอย่างเดียว

blue
Twitter Blue Subscription

นอกจากนี้ยังมี่การปรับปรุงเครื่องหมายสีเทา ที่จะใช้กับองค์กรรัฐ เพื่อให้แยกออกจากเครื่องหมายสีฟ้าที่เกิดจากผู้ใช้งานที่สมาชิกแบบเสียเงิน จะได้เครื่องหมายสีฟ้า โดยเริ่มต้น 1 เมษายน นี้ 

สำหรับราคาของ Twitter Blue ในประเทศไทย มีดังนี้

  • รายเดือนอยู่ที่ 380 บาท (PC กับ Android อยู่ที่ 275 บาท)
  • รายปีอยู่ที่ 4,000 บาท (ลดลงไปจาก 4,500 บาท) (PC กับ Android ราคาอยู่ที่ 2,900 บาท)
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme เปิดตัว “realme 8 Series” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 700 5G แบตใหญ่ 5000 mAh
เดี๋ยวเจอกัน! Apple อัปเดต iOS 17.3 สัปดาห์หน้า
หลุดภาพ “iPhone 13” เครื่องดัมมี่ล่าสุด อาจเป็นดีไซน์ที่ใกล้เคียงของจริงมากที่สุด

Leave Your Reply

*