พร้อมเปิดพรีออเดอร์ผลงานคอลแลปครั้งใหม่ Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition ในไทยแล้ววันนี้!

ซัมซุง จัดงาน Galaxy Unpacked Part 2 เตรียมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการบ่งบอกตัวตนผ่านเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอ Samsung Galaxy Flip3 และ Galaxy Watch4 Bespoke Edition ที่สามารถปรับแต่งจับคู่สีสันได้มากถึง 49 พาเลตต์สี พร้อมกับอีกหนึ่งการคอลลาบอเรชันครั้งใหม่

ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นลูกครึ่งฝรั่งเศส – ญี่ปุ่นในคอลเลคชันอุปกรณ์สวมใส่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition” ที่พร้อมวางจำหน่ายรอบพรีออเดอร์ในไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ด้วย Galaxy Z Flip3 และ Galaxy Watch4 Bespoke Edition

ซัมซุงเปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนอันเหนือระดับ ด้วยการนำเสนอ Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition สมาร์ทโฟนที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถสะท้อนตัวตนที่แตกต่างผ่านเทคโนโลยีได้ในทุกวัน โดยจะมาพร้อมกับ 49 พาเลตต์สีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้แนะนำ Galaxy Watch4 Bespoke Edition ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ สี ขนาดหน้าปัด รวมถึงสไตล์ของสายสมาร์ทวอทช์ได้ตามต้องการ และด้วยซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้อัปเดตผู้ใช้จะสามารถเลือกรูปแบบหน้าปัดได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฟีเจอร์วัดข้อมูลร่างกาย (Body Composition) รวมถึงยังสามารถใช้ฟังก์ชันสั่งงานผ่านทางข้อมือ (Wrist motion) ใหม่ อย่าง “knock, knock” เพื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชันหรือฟีเจอร์ที่ชื่นชอบได้ในทันทีอีกด้วย โดย Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition และ Galaxy Watch4 Bespoke Edition จะวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส แคนาดา และออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

การคอลลาบอเรชันครั้งใหม่ กับคอลเลคชัน Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition

Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition คือผลงานความร่วมมือครั้งใหม่ที่เป็นการผสมผสานกลิ่นอายความสนุกสนานจากดีไซเนอร์เฮาส์ชั้นนำอย่าง Maison Kitsuné มาสู่เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกาแลคซี่ดีไวซ์ได้อย่างลงตัว ผ่านดีไซน์ลายเส้นสุนัขจิ้งจอกสุดไอคอนิคบนโทนสี Moonrock Beige ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและแฝงความน่ารักให้กับสายสมาร์ทวอทช์ หน้าปัดสมาร์ทวอทช์ หูฟังไร้สายและเคส ได้ในทุกรายละเอียด

มร.จิลดาส์ โลแอ็ค ผู้ร่วมก่อตั้ง Maison Kitsuné กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสไตล์อันโดดเด่นและโลโก้สุนัขจิ้งจอกอันเป็นสัญลักษณ์ของเรามาสู่อุปกรณ์สวมใส่ของซัมซุง เราชอบไอเดียที่สุนัขจิ้งจอกของ Maison Kitsuné ได้เดินทางข้ามกาแลคซี่ และเรายังสนุกกับการออกแบบสี Moonrock Beige ขึ้นมาใหม่ รวมถึงการออกแบบลวดลายแสนละเอียดอ่อนและองค์ประกอบของการดีไซน์ต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของเจ้าสุนัขจิ้งจอกผ่านกาลเวลาและห้วงอวกาศ”

Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition แฟชั่นเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมความฉลาดล้ำ

Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนสี Moonrock Beige ที่มาพร้อมกับลายเส้นสุนัขจิ้งจอกอันทรงเสน่ห์ โดยบริเวณตัวเรือนสมาร์ทวอทช์จะปรากฏลวดลายการแกะสลักสัญลักษณ์แบรนด์ Maison Kitsuné อันละเอียดอ่อนที่ช่วยเสริมความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะคอลเลคชันนี้ยังมาพร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกกับสายสมาร์ทวอทช์แบบคัสตอมพิเศษ สี Stardust Gray กับตัวอักษร Maison Kitsuné เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสลับสายเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ได้ตามใจ โดย Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition ยังคงคุณสมบัติของสุดยอดสมาร์ทวอทช์ด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ครบครัน บน One UI Watch ที่ช่วยให้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดายเช่นเคย

เมื่อสไตล์ผสานเข้ากับเสียงดนตรีได้อย่างลงตัวบน Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition

หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition มาในสี Moonrock Beige ที่ โดยตัวหูฟังเอียร์บัดข้างขวาประดับด้วยรูปหัวของสุนัขจิ้งจอก ในขณะที่ตัวหูฟังเอียร์บัดข้างซ้ายถูกเติมเต็มด้วยหางของสุนัขจิ้งจอก แทนความหมายของการเดินทางข้ามผ่านจักรวาลอย่างไม่หยุดยั้งของซัมซุง

ซึ่งนอกจากความน่ารักและความสะดวกสบายยามเมื่อสวมใส่ ผู้ใช้ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงคมชัดระดับพรีเมียม ด้วยลำโพงไดนามิกระบบสองทิศทาง พร้อม Active Noise Canceling  โดย Samsung Galaxy Buds2 ได้รับการบรรจุอยู่ในเคสหนังสี Stardust Gray เสริมด้วยโลโก้หน้าสุนัขจิ้งจอกของ Maison Kitsuné Fox Head ที่ถูกปรับโฉมใหม่ ที่มอบความรู้สึกสวยสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

และเพื่อให้การคอลลาบอเรชันครั้งนี้เป็นมากกว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซัมซุงจึงได้ขยายประสบการณ์การใช้งานให้ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างเพลย์ลิสต์เพลงสุดพิเศษโดยค่ายเพลง Kitsuné Musique เพื่อผลิตภัณฑ์คอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition หรือ Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition สามารถรับฟังเพลย์ลิสต์นี้ได้ผ่านทางลิงก์ Special Viewer ที่จะปรากฏบนภาพพื้นหลังสมาร์ทโฟนในธีม Maison Kitsuné สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งธีมสามารถติดตั้งได้จากการ์ด NFC ที่มาในกล่องของ Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition และในเคสหนังของ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition

นางสเตฟานี ชอย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition เป็นการผสมผสานที่น่าตื่นเต้นระหว่างเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ล่าสุดของซัมซุงกาแลคซี่ กับแบรนด์แฟชั่นร่วมสมัยและค่ายเพลงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งซัมซุงกำลังหลอมรวมเทคโนโลยีเข้ากับแฟชั่นและดนตรีเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองออกมาได้มากที่สุด”

  • Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Watch4 สายสมาร์ทวอทช์ 3 แบบ และที่ชาร์จไร้สายดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 13,500 บาท
  • Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Buds2 เคสหนังและสายชาร์จดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 8,500 บาท

Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition เปิดจำหน่ายรอบพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 พฤศจิกายน 2564 เฉพาะทาง samsung.com พร้อมรับเครื่องในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 เซ็ตต่อรุ่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/explore/brand/maison-kitsune-edition/

ความพร้อมใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือผู้ให้บริการ การอัปเดตดังกล่าวจะพร้อมใช้งานใน Galaxy Watch4 เวอร์ชัน Bluetooth ในอันดับแรก ก่อนจะเริ่มใช้งานในเวอร์ชัน LTE ในอนาคต โดยต้องใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable ที่ติดตั้งใน Galaxy Watch4

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
นักวิเคราะห์เผย iPhone พับได้จะมีหน้าจอขนาด 7.5 – 8 นิ้ว อาจเปิดตัวในปี 2023 นี้
หลุดภาพ “HUAWEI Mate 20 Pro” จากจีน ก่อนเปิดตัวเดือนหน้า
“Google Maps” สำหรับ iOS รองรับรายละเอียดค่าทางด่วนได้แล้ว

Leave Your Reply

*