อย่างที่เราทราบกันแล้วว่าที่ผ่านมาทาง Spotify ได้ออกมาประกาศเลื่อนแผนการเปิดตัวบริการแพ็กเกจ Spotify HiFi สำหรับฟังเพลงคุณภาพระดับ lossless เทียบเท่าซีดีต้นฉบับออกไปแบบไม่มีกำหนด

วันนี้ Spotify กล่าวว่าพวกเขายังคงวางแผนที่จะเปิดตัว Spotify HiFi เพื่อการฟังเพลงแบบ Lossless อยู่อย่างแน่นอน แต่ว่าจะเป็นเมื่อใดและรูปแบบใดนั้นเราก็ยังไม่สามารถบอกอะไรที่ชัดเจนได้ในตอนนี้

เป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่ Spotify ประกาศว่าจะเปิดตัวระดับพรีเมียม “HiFi” ที่จะให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงคุณภาพระดับ lossless เทียบเท่าซีดีต้นฉบับได้ฟังเพลงได้อย่างมีอรรถรส เดิมทีมีการกล่าวว่าระดับนี้จะใช้งานได้ภายในสิ้นปี 2564  แต่ก่อนที่เราจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทาง Spotify เองก็ออกมาประกาศเลื่อนโปรเจกต์ใหม่นี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

จากข้อมูลของ The Verge ระบุว่า Spotify HiFi พร้อมเปิดตัวมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และพนักงานของ Spotify เองก็สามารถเข้าถึง HiFi ได้

แน่นอนว่า Spotify ยังคงพยายามเพิ่มความสามารถของการฟังเพลงแบบ HiFi อยู่แม้ว่ามันจะเลื่อนการเปิดตัวออกไปแบบไม่มีกำหนดก็ตาม (รอกันมานานขนาดนี้แล้วก็รอกันต่ออีกหน่อยเนอะ!)

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุง ส่ง 3 ตู้เย็นอัจฉริยะ อวดโฉมในงาน CES 2020”
หลุดข้อมูล Samsung Galaxy S21 FE จะมาพร้อมกับทั้งหมด 5 สี พร้อมขึ้นสายการผลิต กรกฎาคม นี้
โปรโมชั่นงาน “Thailand Mobile Expo 2019” จัดหนัก จัดเต็ม ของแถมเพียบ!

Leave Your Reply

*