Xiaomi Buds 4 Pro มาพร้อมเทคโนโลยี LDAC ของ Sony ที่มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 990kbps และความลึกบิตสูงสุด 32 บิต พร้อมกับการรองรับ Hi-Res Audio Wireless6

นอกจากนี้ Xiaomi Buds 4 Pro ยังมาพร้อมการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟอันน่าประทับใจ

โดยมีความลึกสูงสุดถึง 48dB7 ซึ่งแยกผู้ใช้ออกจากเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Dimensional audio8 ในตัวที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของศีรษะของผู้ใช้และปรับเสียงตามตำแหน่งในเชิงพื้นที่ เพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดเสียงแต่ละรายการจะถูกจัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงที่สุด

นอกจากนี้ Xiaomi Buds 4 Pro ยังมีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานสามารถฟังต่อเนื่องสูงสุดได้ยาวนาน 9 ชั่วโมง9 ในการชาร์จหนึ่งครั้ง และสูงสุด 38 ชั่วโมงเมื่อใช้เคสชาร์จ พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และเพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพสูงสุด Xiaomi Buds 4 Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์ในตัว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชมภาพเคสแท้ของ “Samsung Galaxy Note 9” หลุดทุกแบบทุกสี
แอปเปิลเปิดตัวคอลเลกชั่นสายและหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch ที่แสดงออกถึงความรักชาติ
Apple เปิดตัว Case สำหรับ iPhone 11 Series คราวนี้มีหลายสีให้เลือก

Leave Your Reply

*