สำหรับแฟนๆ ของ iPhone ทุกครั้งที่มีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ มักจะมีสีสันใหม่เปิดตัวเสมอ ล่าสุด iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max กับสี Dark Purple ที่มีความม่วงเมื่อโดนแสงก็สวยงามไม่น้อย

ล่าสุดมีข้อมูลทั้งเว็บไซต์ MacRumors และ 9to5mac ได้เปิดเผยจากแหล่งที่มาที่ไม่ประสงค์จะออกนามว่าทั้ง iPhone 15 และ iPhone 15 Pro จะมีสีสันใหม่ออกมา แบ่งออกเป็น iPhone 15 Pro และ Pro Max ในสีแดงเข้มซึ่งใกล้เคียงกับเฉดสีเบอร์กันดี (รหัสฐานสิบหกสีคือ #410D0D ซึ่งอธิบายว่าเป็นเซียนนาสีเข้ม)

ในส่วนของ ‌iPhone 15‌ รุ่นมาตรฐาน คาดว่าจะมีสีชมพูเข้มใหม่และสีฟ้าสว่างสดใส เฉดสีชมพู รหัสฐานสิบหกสี #CE3C6C เป็นสีชมพูที่เข้มกว่าซึ่งเรียกว่า “เทเลมาเจนทา” รหัสฐานสิบหกสีน้ำเงิน #4DB1E2 อธิบายว่า “picton blue”

เฉดสีแดงเข้มที่ Apple อาจวางแผนไว้สำหรับรุ่น ‌iPhone 15 Pro‌ นั้นน่าจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ (PRODUCT RED) รุ่นมาตรฐานในเฉดสีที่สว่างกว่า พร้อมด้วยเฉดสีแบบดั้งเดิมที่ใกล้เคียงกับสีเงิน/ทอง และสีเทาสเปซเกรย์ รุ่น ‌iPhone 15‌ อาจมีตัวเลือกสีเพิ่มเติม รวมถึงสีที่ใกล้เคียงกับสีแดง สีดำ และสีขาว

ทั้งนี้คาดว่าสีแดงเข้มของ Apple น่าจะเป็นสีไททาเนียม (ออกสีครีม และเทา) ที่มีข่าวลือสำหรับ ‌iPhone 15 Pro‌ และ Pro Max จนถึงตอนนี้ Apple ได้เปิดตัว Apple Watch รุ่นไทเทเนียมในสีเงินไทเทเนียมมในแบบมาตรฐานและสีไทเทเนียมที่มีความเข้มกว่า แต่การชุบผิวด้วยสีแดงจะเป็นสีใหม่ทั้งหมด

iPhone 15 Series คาดว่าจะเปิดตัวประมาณเดือนกันยายนนี้ตามเวลาเดิมเหมือนทุกปีแต่การผลิตคาดว่าจะเริ่มทดสอบในช่วงมีนาคม ที่จะถึงนี้

แล้วคุณละอยากเห็นสีอะไรเป็นสีใหม่ของ iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวปลายปีนี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อดีตพนักงาน Foxconn เผย iPhone รุ่นใหม่จะไม่มีอักษร “iPhone” ที่ด้านหลังอีกต่อไป
Exclusive: หลุด! “iPhone 15 Pro” ดีไซน์เดิมแต่มี USB-C เป็นพอร์ตหลัก
เตรียมพบกับ”Xiaomi Civi 3″ สีสันพาสเทล สดใสน่ารักโดนใจสายหวานกันไปเลยจ้าา

Leave Your Reply

*