หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ตีตลาดหูฟังเตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอัดแน่นด้วยสเปกความสามารถรอบด้านเมื่อเทียบกับหูฟังในราคาระดับเดียวกัน

นำด้วยคุณภาพเสียงที่โดดเด่นระดับ Hi-res เติมความสามารถด้วยการตั้งค่า EQ ได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มศักยภาพอีกขั้นด้วยระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC สูงสุด 42 เดซิเบล แบบปรับโหมดได้หลากหลาย ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้ 28 ชั่วโมงรองรับชาร์จไวเพียง 15 นาที ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC) และยังสามารถเชื่อมต่อได้มากถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

HUAWEI FreeBuds 5i วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada พร้อมกัน 3 มีนาคม 2566!

mkt_orange_productkv_horizont

คุณภาพเสียงคมชัดระดับ Hi-res พร้อมการปรับ EQ หลากหลายระดับ: HUAWEI FreeBuds 5i นับเป็นหูฟังเพียงไม่กี่รุ่นในเรตราคานี้ที่ได้รับการรับรอง Hi-Res ตอบสนองความถี่ที่กว้างขึ้นถึง 40,000 Hz มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่มีความละเอียดสูงแบบไม่สูญเสียข้อมูลสําหรับแหล่งเสียง HD ด้วยไดรเวอร์ไดนามิกความไวสูง 10 มม.

HUAWEI FreeBuds 5i ขับเคลื่อนเสียงย่านต่ำที่ทํางานร่วมกับไดอะแฟรมคอมโพสิตโพลีเมอร์ที่ขับเคลื่อนเสียงโทนแหลมและตัวแปลงสัญญาณเสียง LDAC™ HD audio codec รองรับการปรับเอฟเฟ็กต์ multi-EQ เพื่อเล่นและส่งผ่านเสียง HD ด้วยการส่งผ่านที่รวดเร็วถึง 990 kbit / s เช่นเดียวกับเสียงสูงสุด 24-bit 96 kHz อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกตั้งค่าเพื่อเพิ่มเสียงเบส และเพิ่มเสียงแหลมในแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Active Ear Matching (AEM) กับอัลกอริธึมการปรับแต่ง EQ แบบคู่ที่ตรวจจับทั้งโครงสร้างช่องหูและสถานะการสวมใส่ และปรับเสียงให้เหมาะสมในทุกช่วงความถี่เพื่อพิจารณาปัจจัยดังกล่าว เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การฟังที่สม่ำเสมอ

ลดเสียงรบกวนรอบข้างหลากหลายโหมดสูงสุด 42db : ใช้เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด ซึ่งมาพร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัวทั้งภายในและภายนอกหู เพื่อตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก รวมถึงเสียงรบกวนพิเศษจากภายในช่องหู และสร้างคลื่นเสียงตัดเสียงรบกวนย้อนกลับได้อย่างแม่นยำ ระบบตัดเสียงรอบข้างแบบ ANC 2.0 ตัดเสียงรบกวน ANC สูงสุดสูงถึง 42dB แถมยังสามารถปรับการตั้งค่าการตัดเสียงรบกวนที่แตกต่างกันตามสภาพแวดล้อม 3 โหมด สูงเป็นพิเศษ (Ultra), ทั่วไป (General) และสบาย (Cozy)

ใช้งานได้สูงสุด 28 ชั่วโมง : HUAWEI FreeBuds 5i สามารถใช้งานได้สูงสุด 28 ชั่วโมงร่วมกับการใช้กับเคสชาร์จ  และเมื่อเปิดใช้งาน ANC และชาร์จหูฟังเต็มจะสามารถรองรับการใช้ได้ต่อเนื่อง 7.5 ชั่วโมง แถมยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 15 นาทีก็ใช้งานได้อีก 4 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องแอคทีฟอยู่เสมอ และเหมาะจะพกติดตัวไว้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว ประชุม เรียนออนไลน์ หรือออกกำลังกาย

เชื่อมต่ออัจฉริยะพร้อมกัน 2 อุปกรณ์อย่างไร้รอยต่อ : รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 2 เครื่องพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หรือสมาร์ททีวี เช่น หากกำลังประชุมผ่านแล็ปท็อป แล้วมีสายเรียกเข้าจากสมาร์ทโฟน HUAWEI FreeBuds 5i จะสลับไปที่สมาร์ทโฟนได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องสลับการเชื่อมต่อให้วุ่นวาย

ดีไซน์สวย สวมใส่สบาย นํ้าหนักเบาเพียง 4.9 กรัมต่อหนึ่งข้าง: พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักต่อหนึ่งข้างเพียง 4.9 กรัม  (± 0.2 กรัม) ทําให้สวมใส่สบายและง่ายสําหรับผู้ใช้งาน มีให้เลือกถึง 3 ขนาดที่บรรจุภายในกล่อง เคสชาร์จของ HUAWEI FreeBuds 5i มีรูปทรงหินกรวดโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินภูเขาไฟที่ราบเรียบที่พบได้บนชายหาดสีดําของประเทศไอซ์แลนด์ และเคลือบด้านป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ โดยมีให้เลือก 3 สีคือ น้ำเงิน Isle Blue, ดำ Nebula Black และ ขาว Ceramic White

color_2

ช้อปออนไลน์พร้อมราคาโปรโมชัน 3.3

หากใครสนใจเป็นเจ้าของหูฟังไร้สายตัวตึงที่น่าจับตาแห่งปี สามารถสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Store ในราคาเพียง 2,499 บาท จากราคาปกติ 2,799 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 – 15 มีนาคม 2566 พิเศษกับโปรโมชัน 3.3 ลดราคาเหลือเพียง 1,999 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee ในวันที่ 3 มีนาคม 2566 เท่านั้น พร้อมของสมนาคุณจุใจดังต่อไปนี้:

  • สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่สั่งซื้อ HUAWEI FreeBuds 5i ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada  รับฟรี HUAWEI Band 4 มูลค่า 999 บาท (เฉพาะท่านแรกเท่านั้น) พร้อมทั้งรับกระเป๋า Canvas Bag มูลค่า 790 บาท และ Stainless Steel Thermos มูลค่า 590 บาท
  • สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่สั่งซื้อ HUAWEI FreeBuds 5i ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee  รับฟรี HUAWEI Band 4 มูลค่า 999 บาท (เฉพาะท่านแรกเท่านั้น) พร้อมทั้งรับกระเป๋า Canvas Bag มูลค่า 790 บาท HUAWEI Cloud 200GB ฟรี 3 เดือน มูลค่า 297 บาท และ ร่ม HUAWEI มูลค่า 390 บาท

นอกจากนี้หัวเว่ยยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแท็บเล็ตใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad รุ่น WIFI 4+128GB เป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดบางเบาจับถนัดมือ แต่ก็ยังมีขนาดหน้าจอกว้าง 10.4 นิ้ว และความละเอียด 2K ตอบโจทย์การใช้งานเมื่อจับคู่กับ HUAWEI Smart Keyboard  ระยะปุ่มกดเพียง 1.3 มม. ตอบสนองไวทุกสัมผัส รวมทั้งเม้าส์บลูทูธ และปากกาอัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil Package 2nd generation สามารถทำคอนเทนต์ลงโซเชียลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างรวดเร็วเสมือนมีแล็ปท็อป

HUAWEI MatePad รุ่น WIFI 4+128GB วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์เริ่มต้นเพียง 8,990 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท รับฟรี Flash Drive ความจุ 32GB มูลค่า 990 บาท และสั่งซื้อ HUAWEI Smart Keyboard และปากกาอัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil Package 2nd generation ในราคาเพียง 2,990 บาท จากมูลค่ารวมปกติ 6,780 บาท ที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 – 6 มีนาคม 2566

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGalleryโดยปิดใช้งาน ANC หลังจากที่ชาร์จทั้งเอียร์บัดและกล่องชาร์จจนเต็มแล้ว อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับเสียง แหล่งกำเนิดเสียง การรบกวนจากสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติที่เปิดใช้งาน และพฤติกรรมการใช้งาน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 เป็นเจ้าของได้ในราคา 1,999 บาท
มาแล้ว! หูฟัง “ENCORE” ของ “ตูน บอดี้สแลม” หูฟังที่เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่
ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Enco Air” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ในราคาเพียง 1,999 บาท

Leave Your Reply

*