หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทวีตเตอร์ได้ทำการปล่อยให้สามาชิกบน iOS ได้เล่น Twitter Blue วันนี้ Twitter Blue ก็พร้อมให้ใช้งานบน Android

ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2023 การสมัครสมาชิก Twitter Blue “ใหม่” จะมีให้ใช้งานผ่านแอพ Twitter อย่างเป็นทางการสำหรับ Android

ตามที่ได้รับการยืนยันครั้งแรกกับ TechCrunch การสมัครสมาชิกมีค่าใช้จ่าย 11ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน เพิ่มขึ้นจาก 8ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือนที่คุณจะจ่ายโดยสมัครผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เนื่องจาก Twitter ดูเหมือนจะชดเชยค่าธรรมเนียมการซื้อในแอปของ Google Play

ก่อนการเปลี่ยนแปลงนี้ Twitter Blue จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Android หากพวกเขาสมัครสมาชิกผ่านเว็บหรืออุปกรณ์ iOS เป็นครั้งแรก Twitter Blue มีให้บริการในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และญี่ปุ่น

สำหรับใครที่สมัคร Twitter Blue คุณจะได้เครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน (สัญลักษณ์ก้อนเมฆและเครื่องหมายติ๊กถูกสีขาว)เพื่อบอกให้รู้ว่าคุณจ่ายเงินสำหรับเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินนี้ รวมไปถึงผู้ใช้ Twitter Blue จะสามารถโพสต์วิดีโอที่มีความยาวมากขึ้น ทวีตจะขึ้นมาอยู่ลำดับบนทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น และในอนาคตจะเห็นโฆษณาลดลง (เหลือเพียง 50% เมื่อเทียบกับผู้ใช้ทั่วไป)

ทั้งนี้การสมัคร Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้รับการยืนยัน

Twitter สำหรับ Android ยังขาดการเปลี่ยนแปลงล่าสุดอื่นๆ ของแพลตฟอร์ม เช่น แท็บ “สำหรับคุณ” ซึ่งบังคับไทม์ไลน์ของอัลกอริทึมตามค่าเริ่มต้น ได้รับการยืนยันในสัปดาห์นี้เช่นกันว่า Twitter ตั้งใจบล็อกไคลเอนต์ Twitter บุคคลที่สามไม่ให้ทำงานเหมือนที่เคยเป็นมาหลายปีโดยอ้างถึง “กฎ API ที่มีมายาวนาน”

ที่มา – 9to5google.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5G คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไร เรื่องใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิด
“Pixel 7 Pro” ได้คะแนนทดสอบกล้องจาก DXOMark เป็นอันดับ 1
หลุดเครื่องดัมมี่ “iPhone 14” มาพร้อมดีไซน์ใหม่หน้าจอเจาะรู กล้องหลัง 3 ตัว

Leave Your Reply

*