วันนี้ Samsung ได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ให้กับอุปกรณ์สวมใส่ทั้ง Galaxy Buds2 Pro, Galaxy Watch Watch 4 และ Watch 5 ออกมา โดย้มีการปรับให้สามารถใช้งานกับกล้องเมื่อใช้กับกล้องในมือถือคุณ

โดย Samsung Galaxy Buds2 Pro จะได้ฟีเจอร์บันทึกเสียงแบบรอทิศ โดยปกติแล้วจะมีไมโครโฟนไว้สำหรับสนทนาหูฟัง การทำงานคือจะใช้ไมโครโฟนของหูฟังแต่ละข้างทำให้เสียงที่บันทึกคมชัด โดยคุณสามารถใช้ในการบันทึกวิดีโอได้ โดยเสียงจะให้ประสบการณ์สมจริงมากขึ้น การำทงานจะใช้ระบบ Low Energy Audio และการบันทึกเสียงทั้งซ้ายและขวาพร้อมกัน

ส่วน Smart Watch นั้นก็มีฟีเจอร์ควบคุมกล้องหรือ Camera Controller ที่สามารถควบคุมการซูมภาพเข้าไป โดยการใช้นิ้วถ่ายหมุนหน้าปัดได้ระหว่าง การใช้งาน แถมยังสามารถใช้เหมาะกับการเซลฟี่ และภาพกลุ่ม เหมาะกับการถ่าย Selfie แบบหมู่แต่ไม่อยากต้องเข้าไปปรับกล้องไปมา

ทั้งนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวจะทยอยเปิด โดยการบันทึกเสียง 360 องศา กำลังทยอยเปิดฟีเจอร์ใน Galaxy Buds2 Pro ซึ่งจะใช้งานกับ Galaxy Z Flip4, Galaxy Z Fold4 และรวมถึง Galaxy S22, S23 เนื่องจากต้องรองรับ Bluetooth LE ถึงจะทำงานได้

ส่วน Camera Controller นั้นจะใช้ได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ รองรับกับ Galaxy Watch5, Galaxy Watch5 Pro, Galaxy Watch4, และ Galaxy Watch4 Classic

ข้อมูล : GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“watchOS 8” พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้
เปิดตัว OnePlus 7T สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่แกะกล่องมาพร้อม Android 10 จอ 90Hz และชิปเซ็ต S855 +
OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro พร้อมได้ใช้ Android 11 Beta ได้แล้ววันนี้

Leave Your Reply

*