หากยังจำกันได้…วันก่อนมีข้อมูลของ Samsung Galaxy S23 series ของจริงหลุดออกมาให้เห็นว่อน (จีน) ในวันนี้บ้านเราก็ไม่น้อยหน้าเพราะว่าข้อมูล Samsung Galaxy S23 ก็หลุดออกมาจาก กสทช. ของไทยเช่นกัน

Samsung Galaxy S23 Series สมาร์ตโฟนเรือธงจาก Samsung ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี 2023 (คาดว่าเกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์) ซึ่งมีการเปิดเผยสเปกอย่างไม่เป็นทางการมากมาย

แต่ล่าสุดนี้มีข้อมูลหลุดจากเว็บไซต์ NBTC หรือ กสทช. ประเทศไทยนั่นเองมีการผ่านการตรวจสอบมือถือ Samsung รุ่น SM-S911B/DS หรือ Galaxy S23 ซึ่งเป็นรุ่นพื้นฐาน ทั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรมากนัก ทั้งนี้ Samsung Galaxy S23 Series จะประกอบด้วย Galaxy S23, S23+ และ S23 Ultra 

Samsung Galaxy S23 Ultra render

รายละเอียดเบื้องต้นของ Samsung Galaxy S23 จะได้หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว AMOLED ความละเอียด Full HD+ พร้อมกับ Refresh Rate 120Hz ส่วนกล้องนั้นจะใช้ตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขุมพลังจะเป็น Snapdragon 8 Gen 2 ระบบปฏิบัติการ One UI 5 พร้อมกับ Android 13

Samsung Galaxy S23 render

ส่วนภาพด้านล่างนี้เป็นเพียงแค่ Render ที่หลุดมาก่อนหน้านี้อาจจะมีบางส่วนที่คล้ายกับเครื่องจริง ทั้งนี้หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมทีม Sanook Hitech จะนำมาบอกกล่าวกันในโอกาสหน้าครับ

ที่มา(Source) : Technizo Conacept , ภาพเรนเดอร์จาก LetsGoDigital

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ!!! ภาพถ่ายใหม่ยืนยันว่า Samsung Galaxy Z Fold4 จะมีรอยพับที่เล็กกว่า Z Fold3
ชัวร์ หรือ มั่ว “iPhone 12” พร้อมเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไม่มีติ่งอีกต่อไป
“watchOS 8” พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*