DJI ผู้นําของโลกด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ได้เปิดตัว DJI Mini 3 โดรนกล้องขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาพิเศษที่พร้อมผจญภัยไปกับคุณทุกที่ Mini 3 มีน้ำหนักไม่ถึง 249 กรัม จึงพกพาไปได้ทุกที่

อีกทั้งยังได้รับการยกเว้นจากข้อบังคับส่วนใหญ่ของโดรนในหลายพื้นที่ของโลก มีขนาดเซ็นเซอร์กล้อง 1/1.3 นิ้ว สามารถถ่ายวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K HDR และภาพนิ่ง 12MP พร้อมด้วยฟีเจอร์ True Vertical Shooting สร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับโซเชียลมีเดียของคุณมีความคมชัดอย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมฟีเจอร์และคุณสมบัติสุดเจ๋งอีกมากมายใน DJI Mini 3 จะช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพทุกช่วงเวลาสำคัญได้สมบูรณ์แบบ

DJI Mini 3

Ferdinand Wolf ผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ DJI กล่าวว่า “DJI Mini 3 เป็นรุ่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาในไลน์ผลิตภัณฑ์โดรนขนาดเล็กที่กําลังเป็นที่นิยมของเรา โดรนรุ่นนี้เป็นรุ่นน้องที่ต่อยอดมาจากรุ่น Mini 3 Pro และมีคุณสมบัติระดับสูงในหลาย ๆ ด้านเหมือนกัน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่า เราสร้างสรรค์ Mini 3 ขึ้นมาเพื่อเชิญชวนให้ผู้ใช้งานมือใหม่ได้เข้ามาลองสัมผัสกับการบินเป็นครั้งแรกให้มากขึ้น และเราตั้งตารอที่จะได้เห็นวิดีโอที่ผู้ใช้เหล่านี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยโดรนรุ่นนี้”

น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก เพื่อการบินแบบไร้ที่สิ้นสุด

djimini3-outdoorpromotio
DJI Mini 3

Mini 3 เป็นน้องใหม่ล่าสุดในซีรีส์ DJI Mini ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบากว่า 249 กรัม ดีไซน์กะทัดรัด ทําให้ DJI Mini 3 ง่ายต่อการพกพาไว้ในกระเป๋าสะพายหรือแม้แต่กระเป๋าเสื้อสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณ อีกทั้งยังสอดคล้องตามระเบียบข้อบังคับการบินโดรนในหลายพื้นที่ของโลก ซึ่งผู้ใช้จะสามารถบินโดรนน้ำหนักที่ต่ำกว่า 250 กรัมได้ในภูมิภาคที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องขึ้นทะเบียนหรือผ่านการตรวจสอบ

เก็บทุกรายละเอียด พร้อมสีสันสมจริงในรูปแบบแนวตั้ง

djimini3-outdoorpromotio_1
DJI Mini 3

DJI Mini 3 สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K/30fps ที่น่าอัศจรรย์กับระบบ HDR ด้วยสีที่สมจริงทั้งกลางวันและกลางคืน เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.3 นิ้วและรูรับแสง f/1.7 ช่วยมอบความละเอียดของภาพมากขึ้น ระยะชัดลึกที่คมมากขึ้น และนอยส์ในภาพที่ลดลงแม้จะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อยและคอนทราสต์สูง ทำให้ภาพดูสะอาดและชัดเจนมากขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีพิกเซล 4-in-1 สามารถสร้างภาพถ่ายได้ตั้งแต่ขนาด 48MP ไปจนถึง 12MP และแต่ละพิกเซลมีขนาดใหญ่ได้ถึง 2.4 μm เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย พร้อมเทคโนโลยี Dual Native ISO และ HDR ระดับชิปช่วยให้ภาพมีความคมชัดในระยะเวลาสั้น ๆ ทำให้ได้ผลลัพธ์ในระดับดีเยี่ยม แม้แต่ในภาพที่มีช่วงไดนามิกสูงอย่างเช่นภาพเงาขนาดใหญ่ คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมนี้จะมอบผลลัพธ์ที่น่าทึ่งยิ่งกว่าเดิมด้วยฟีเจอร์ True Vertical Shooting ที่หมุนกล้อง 90 องศาเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบสําหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

บินได้นานขึ้น ราบรื่นและไกลมากขึ้น

djimini3-outdoorpromotio_2
DJI Mini 3

DJI Mini 3 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Intelligent Flight แบบมาตรฐานโดยมีระยะเวลาบินนานสูงสุดถึง 38 นาที สามารถขยายระยะเวลาบินของคุณได้นานสูงสุดถึง 51 นาที ด้วยแบตเตอรี่การบินอัจฉริยะแบบพลัส การส่งสัญญาณวิดีโอดิจิทัลแบบ DJI O2 ความละเอียดชัด 720p/30fps จากระยะห่างสูงสุดได้ไกลถึง 10 กม. ในขณะที่ใช้เทคโนโลยีตัดสัญญาณรบกวนอันทรงพลังเพื่อมอบการเชื่อมต่อที่เสถียรภาพได้ตลอดการบิน ความสามารถในการต้านทานแรงลมที่สูงถึง 10.7 ม./วินาที ซึ่งทำให้ Mini 3 สามารถลอยนิ่งอยู่กับที่และรักษาภาพให้นิ่งได้ในสภาวะที่หลากหลาย

มอบการถ่ายภาพระดับภาพยนตร์เพียงปลายนิ้วสัมผัส

dsc00979-1
DJI Mini 3

DJI Mini 3 ทําให้การสร้างสรรค์คอนเทนต์เป็นเรื่องง่ายด้วยฟีเจอร์ QuickShots ซึ่งเป็นชุดเส้นทางการบินและการถ่ายทําที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างฟุตเทจที่งดงามได้ ทั้งในการถ่ายภาพและวิดีโอแนวตั้งและแนวนอน ซึ่งรวมถึง:

  • Dronie: การบินถอยหลังและบินขึ้นโดยที่กล้องยังจับอยู่ที่ตัววัตถุ
  • Helix: การบินขึ้นและบินวนเป็นเกลียวรอบวัตถุ
  • Rocket: การบินขึ้นโดยที่กล้องคว่ำลง
  • Circle: การบินวนรอบวัตถุ
  • Boomerang: การบินรอบวัตถุเป็นวงรูปไข่ บินขึ้นจากจุดตั้งต้น และร่อนลงมาตอนบินกลับในจุดเดิม

มือใหม่ หัดบินได้อย่างง่ายดาย

djimini3-outdoorkvstand
DJI Mini 3

การบินโดรนนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดไปกับ DJI Mini 3 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะมากมายเพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ทันทีด้วยระบบฟังก์ชัน Auto Takeoff จะช่วยคุณในการเริ่มหัดบิน ฟังก์ชันกลับจุดขึ้นบินเดิม (Return to Home หรือ RTH) ซึ่งประกอบด้วย Smart RTH,  Low Battery RTH (การกลับจุดขึ้นบินเดิมเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย) และ Failsafe RTH (การกลับจุดขึ้นบินเดิมแบบป้องกันความผิดพลาด) จะสั่งให้โดรนกลับไปยังจุดเริ่มต้นโดยอัตโนมัติในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น สัญญาณขาดหายหรือแบตเตอรี่เหลือน้อย Mini 3 ยังมีการรวมระบบ GNSS เข้ากับระบบการมองเห็นแบบลงด้านล่าง พร้อมระบบตรวจจับอินฟราเรดเพื่อให้ลอยนิ่งอยู่กับที่ได้อย่างมั่นคงและแม่นยํา เพื่อให้คุณบินได้อย่างมั่นใจ พร้อมทุกสถานการณ์

อุปกรณ์เสริมเพื่อเสริมการบินที่สมบูรณ์แบบของคุณ

b0005955-1flymorekitplus
DJI Mini 3

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการบินแต่ละครั้ง DJI Mini 3 มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมหลายรายการ ได้แก่:

  • DJI RC เป็นรีโมตคอนโทรลที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายพร้อมหน้าจอในตัวด้วยแอป DJI Fly ในตัว ทำให้การใช้งานรีโมตคอนโทรลได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ช่วยให้คุณมุ่งความสนใจไปที่การบินได้มากขึ้นและทำให้การถ่ายภาพบนอากาศได้สนุกยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่การบินอัจฉริยะ ช่วยให้การบินได้ลื่นไหลไร้กังวลได้นานสูงสุดถึง 38 นาที
  • แบตเตอรี่การบินอัจฉริยะแบบพลัส รองรับระยะเวลาบินนานสูงสุดถึง 51 นาที
  • แท่นชาร์จแบบสองทาง สามารถชาร์จรีโมตคอนโทรลและแบตเตอรี่สามก้อนตามลําดับ และยังทําหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานสําหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ และจัดเก็บแบตเตอรี่เพื่อความสะดวกในการพกพา
  • ชุดฟิลเตอร์ ND จะปรับกล้องของ Mini 3 ให้เหมาะสมกับสภาพแสงที่สว่างจ้าด้วยฟิลเตอร์ ND16/64/256 เพื่อเตรียมพร้อมสําหรับการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบเสมอ
  • ฝาครอบใบพัด 360° จะปกป้องใบพัดทั้งหมด อีกทั้งง่ายต่อการติดตั้งและถอดออก ทําให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการบินด้วยวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ
  • ตัวยึดใบพัด จะช่วยยึดใบพัดด้านหน้าและด้านหลัง เมื่อพับโดรนเพื่อการจัดเก็บที่สะดวกยิ่งขึ้น

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • ภาพพาโนรามาแบบ 180°, มุมกว้าง และ Sphere (ทรงกลม) พร้อมด้วย Sphere Panorama Viewer 2.0 ในแอป DJI Fly ให้มุมมองแบบ 720° เพื่อลากและซูมภาพพาโนรามาแบบ Sphere
  • QuickTransfer ที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 25 MB/วินาที
  • รองรับการเอียงในมุมกว้าง เสริมความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ของคุณมีความเป็นไปได้มากขึ้น
  • การซูมดิจิทัล 2x ในภาพถ่ายขนาด 4K/30fps, 4x ในขนาด 1080p และ 2x ในขนาด 12MP
djimini3-withdjirc
DJI Mini 3

ราคาและการวางจำหน่าย

  • DJI Mini 3 ประกอบด้วยรีโมตคอนโทรล DJI RC-N1 ราคา 17,900 บาท (พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2566)
  • DJI Mini 3 (DJI RC) พร้อมรีโมตคอนโทรล DJI RC ราคา 23,300 บาท (พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2566)
  • DJI Mini 3 Fly More Combo Plus พร้อมด้วยรีโมตคอนโทรล DJI RC-N1 กระเป๋าสะพาย แท่นชาร์จแบบสองทาง และแบตเตอรี่การบินอัจฉริยะแบบพลัสเพิ่มเติมสองก้อน ในราคา 27,000 บาท
  • DJI Mini 3 Fly More Combo Plus (DJI RC) พร้อมด้วยรีโมตคอนโทรล DJI RC กระเป๋าสะพาย แท่นชาร์จแบบสองทาง และแบตเตอรี่การบินอัจฉริยะแบบพลัสเพิ่มเติมสองก้อน ในราคา 32,400 บาท
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น
OnePlus เปิดตัว OnePlus Buds Pro 2 หูฟังไร้สาย คุณภาพเสียงจูนโดย Dynaudio รุ่นใหม่
Sony เปิดตัว “SRS-RA3000” ลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยม กับคุณภาพเสียงที่ทุกคนฝันไว้

Leave Your Reply

*