ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง The Glory เตรียมสตรีมให้รับชม 30 ธันวาคมนี้ พร้อมพาเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นมาพบปะผู้ชมส่งท้ายปีกับไลน์อัปนักแสดงชั้นนำ

นำโดยซงฮเยคโยและอีโดฮยอน รวมถึงทีมผู้สร้างแถวหน้าของเกาหลี นำโดยคิมอึนซุก นักเขียนบทยอดฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังผลงานฮิตอย่าง ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)

ซีรีส์ The Glory

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวล่าสุดนี้ ผู้ชมจะได้เห็นถึงด้านที่โกรธเกรี้ยวประหนึ่งฝันร้ายของซงฮเยคโย (ผู้รับบท มุนดงอึน) ซึ่งแตกต่างจากบทบาทที่ผ่านมาที่เธอเคยฝากฝีมือไว้ และนี่คือรายละเอียดที่คุณอาจสังเกตได้จากทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้

  • ทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้เผยให้เห็นตัวละครหลัก ผู้ถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมทำร้ายทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ กับการกลับมารวมตัวกันท่ามกลางบรรยากาศที่เยือกเย็นน่าขนลุก
  • ทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ยังแง้มภาพของซงฮเยคโยในลุคพร้อมล้างแค้นสุดเย็นชา นับเป็นการพลิกบทบาทมารับบทคนไร้หัวใจเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อนในผลงานที่ผ่านมาของเธอ
  • ผู้กำกับอันกิลโฮ สื่อความผ่านฉากโมโนโทนที่งดงาม เพื่อถ่ายทอดพล็อตเรื่องเกี่ยวกับการล้างแค้นที่เปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดและความพยาบาทที่ตัวละครหลัก (ดงอึน) วางแผนมาตลอดชีวิต ผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวในบทสัมภาษณ์ว่า “บทของซีรีส์เรื่องนี้อัดแน่นด้วยการบรรยายความรู้สึกที่เด่นชัด ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านนิยายที่เขียนและเรียบเรียงมาอย่างดี ผมจึงพยายามวาดภาพทุกอย่างให้ออกมาเป็นสิ่งที่จับต้องได้ให้ได้มากที่สุดครับ”
  • นอกจากนี้ ทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ยังได้รับการเติมเต็มด้วยงานภาพที่แสนดึงดูด รวมถึงฉากการเผชิญหน้ากับโศกนาฏกรรมที่น่าอับอาย จบด้วยการที่ดงอึนพูดว่า “มาค่อยๆ แห้งเหี่ยวตายไปพร้อมกันนะ” บอกใบ้ถึงมหากาพย์แห่งการล้างแค้นที่กำลังคืบคลานเข้ามา
  • ด้านคิมอึนซุก นักเขียนบทแถวหน้าของเกาหลี ได้เผยความหมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชื่อเรื่องของซีรีส์ The Glory ว่า “ในกรณีของการถูกทำร้าย เหยื่อคือผู้ที่สูญเสียเกียรติยศและศักดิ์ศรีในฐานะมนุษย์ และสิ่งที่เหยื่อต้องการ มีเพียงการทวงคืนเกียรติยศเช่นว่าคืนมาเท่านั้น”

เตรียมติดตามรับชมเรื่องราวของการล้างแค้นสุดงดงามกับซีรีส์ The Glory ได้ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ที่ Netflix!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คิดถึงการเดินทางอยู่ใช่ไหม? มัดรวม 6 ซีรีส์เกาหลีบรรเทาอาการ “อยากไปเที่ยววว”
เมื่อ GoPro แนะ 3 ไอเดีย ถ่ายภาพหวานๆ รับวาเลนไทน์นี้
พร้อม! Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) 9 ธันวาคมนี้

Leave Your Reply

*