Lifestyle

เตรียมพบกับโปสเตอร์ของภาพยนตร์โจรกรรมระดับนานาชาติ LIFT (ปล้นเหนือเมฆ) 12 มกราคม 2567

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์โจรกรรมระดับนานาชาติ LIFT (ปล้นเหนือเมฆ) นำแสดงโดย เควิน ฮาร์ท ซึ่งรับบทเป็น ไซรัส วิเทเกอร์ ผู้ที่จะนำทีมโจรนานาชาติ ปล้นทองคำมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวการปล้นที่ไม่ธรรมดาเพราะทองคำที่ทีมของไซรัสไปปล้นนั้นอยู่บนเครื่องบินโดยสารที่บินอยู่บนความสูงถึง 40,000 ฟุต

netflix_lift_kath

เตรียมตัวตื่นตาตื่นใจไปกับการโจรกรรมสุดเดือดบนน่านฟ้าระดับสากลแล้วรึยัง? มาลุ้นไปด้วยกันใน LIFT ที่จะสตรีมให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 มกราคม 2567 ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ LIFT:

กลุ่มโจรนานาชาตินำโดยไซรัส วิเทเกอร์ (เควิน ฮาร์ท) ยกทีมกันไปปล้นทองมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์บนเครื่องบินโดยสารซึ่งบินอยู่ที่ความสูง 40,000 ฟุต

นักแสดงเพิ่มเติม: วิเวค คาลรา, คิม ยูน-จี, เบิร์น กอร์แมน และ พอล แอนเดอร์สัน

กำกับโดย: เอฟ. แกรี เกรย์

เขียนบทโดย: แดเนียล คันคา

อำนวยการสร้างโดย: เควิน ฮาร์ท และ  ไบรอัน สไมลีย์ จาก Hartbeat; ไซมอน คินเบิร์ก และ ออเดรย์ ชอน จาก Kinberg Genre Films; แมตต์ รีฟส์ และ อดัม คัสซัน จาก 6th & Idaho Motion Picture Company

อำนวยการบริหารการผลิตโดย:  เอฟ. แกรี เกรย์, เบรนท์ โอคอนนอร์ และ แพทริเซีย บรากา

แสดงโดย: เควิน ฮาร์ท, กูกู เอ็มบาธา-รอว์, วินเซนต์ โดโนฟริโอ, เออร์ซูล่า คอร์เบโร, บิลลี แมกนัสเซน, เจค็อบ บาทาลอน ร่วมด้วย ฌ็อง เรโน และ แซม เวิร์ธธิงตัน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยตารางทุกไฮไลท์ ก่อนประเดิมงาน WitcherCon มหกรรมออนไลน์สำหรับแฟน The Witcher
Netflix จัดให้! ซอมเบิ่งภาพนักแสดงจากภาพยนตร์ “เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ”
5 เหตุผลที่ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ” จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด

Leave Your Reply

*