ก่อนสัมผัสประสบการณ์ความโหดทวีคูณในซีซั่น 2 พร้อมกัน 22 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

อีกไม่นานเกินรอ! หลังสาวก Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ต้องรอคอยภาคต่อของซีรีส์ที่ดัดแปลงจากมังงะในชื่อเดียวกันอย่างใจจดใจจ่อถึง 2 ปี ซีซั่น 2 ของเกมมรณะก็กลับมาพร้อมโจทย์ใหม่ ปักหมุดเตรียมสร้างปรากฏการณ์ระทึกบน Netflix 22 ธันวาคมนี้

สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว หรืออยากลองสัมผัสประสบการณ์สุดโหด Netflix ขอชวนมาย้อนรอยเกมสยองในซีซั่น 1 พลางๆ ก่อนไปเกาะขอบสนามชมการแข่งขันครั้งใหม่ปลายปีนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัว ระวัง ไป!

เครดิตภาพจาก Netflix

จุดเริ่มต้นของดินแดนมรณะและเรื่องราวสุดระทึก

ซีซั่น 1 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) เด็กหนุ่มที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และผองเพื่อนพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่นำพาพวกเขาเข้าไปสู่โลกที่เรียกว่า “ดินแดนมรณะ” เหล่าเด็กหนุ่มค้นพบว่าพวกเขาต้องเอาชนะเกมสุดโหดที่เป็นตัวแทนของ “ไพ่” ใบต่างๆ พร้อมกับไขปริศนาว่าพวกเขาเข้ามาอยู่ในดินแดนมรณะได้อย่างไร และจะหาทางกลับไปยังโลกใบเดิมที่เคยรู้จักได้อย่างไร อะริสุได้พบตัวละครมากหน้าหลายตา รวมถึง อุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่ร่วมแท็กทีมกับสมาชิกผู้เล่นที่เหลือเพื่อเอาชีวิตรอดจากเกมแห่งความตาย เข้มข้นลุ้นระทึกขนาดนี้ มาชมซีซั่นแรกของ อลิสในแดนมรณะ เป็นการวอร์มอัพพลางๆ ระหว่างนับถอยหลังรอภาคต่อกัน!

เครดิตภาพจาก Netflix

เกมโหดสุดท้าทาย ไต่ระดับความหินตามหน้าไพ่

แน่นอนว่าอีกหนึ่งความร้อนแรงของ Alice in Borderland จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากเกมสุดโหดที่ซ่อนความหมายตามไพ่ 4 หน้าอย่างโพธิ์ดำ ข้าวหลามตัด โพธิ์แดง และดอกจิก โดยตัวเลขที่ปรากฎบนไพ่จะบ่งบอกถึงระดับความยากของเกม และสัญลักษณ์บนหน้าไพ่จะเป็นเครื่องบ่งบอกรูปแบบของเกม ไพ่โพธิ์ดำเป็นสัญลักษณ์ของเกมที่ต้องอาศัยพละกำลัง ไพ่ข้าวหลามตัดเป็นตัวแทนของเกมที่ต้องใช้สติปัญญา ไพ่โพธิ์แดงบ่งบอกถึงเกมที่ต้องใช้จิตวิทยา

ส่วนไพ่ดอกจิกนั้นสื่อถึงเกมที่ต้องใช้คุณสมบัติทั้งสามอย่างเพื่อชนะ เหล่าผู้เข้าแข่งขันเชื่อว่าการเคลียร์เกมเพื่อรวบรวมไพ่ให้ครบทุกใบจะเป็นกุญแจในการกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง แต่อันที่จริงแล้วยังมีเกมแห่งความตายอีกนับไม่ถ้วนที่รอให้อะริสุและผองเพื่อนฝ่าฟัน!

เครดิตภาพจาก Netflix

ตอนจบที่ทิ้งปมให้ผู้ชมลุ้นไม่เลิก

ซีซั่นแรกเดินทางมาถึงตอนจบที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกค้างคาไปนานหลายปี เมื่อเหล่าผู้เข้าแข่งขันฝ่าฟันอุปสรรคในเกมเสี่ยงตายจนวินาทีสุดท้ายของซีซั่นแรก แต่ความคาดหวังที่จะได้หลุดออกไปจากแดนมรณะกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ว่าแต่ จะยังมีอะไรที่รอพวกเขาอยู่? อีกทั้งยังมีคำถามมากมายที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ พวกเขาจะได้กลับไปยังโลกแห่งความจริงหรือไม่? ใครเป็นผู้บงการเกมมรณะ? ใครจะเป็นผู้รอดชีวิตจากเดิมพันครั้งนี้?

สำหรับผู้เล่นทางบ้าน อย่าลืมรีบปัดฝุ่นสกิลเอาตัวรอด ย้อนเก็บปมปริศนาในซีซั่น 1 แล้วปักหมุดรอเกมโหดครั้งใหม่เริ่มขึ้นใน Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

เครดิตภาพจาก Netflix

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาเลีย บาตต์ คืนจอมาโปรยเสน่ห์อีกครั้ง ใน “ที่รัก (DARLINGS)” สตรีมแล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น
ข่าวดี! “RED NOTICE” เตรียมลงจอ Netflix ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
“ขอเพียงลุกขึ้นสู้ ก็ไม่มีคำว่าแพ้” ข้อคิดดีๆ จากหนุ่มใหญ่วัย 65

Leave Your Reply

*