TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) นาฬิกาหรูเปี่ยมคุณภาพจากสวิสเซอร์แลนด์ ประกาศการลงนามร่วมกับ Cai Xukun (ช่าย สวี่คุน) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ

KUN (คุน) เป็นนักร้องและโปรดิวเซอร์ผู้มาพร้อมพรสวรรค์ โดดเด่นด้วยสไตล์เฉพาะตัว และพลังแห่งความสร้างสรรค์อย่างไร้ที่ติ ทั้งหมดนี้ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และ การร่วมเป็นพันธมิตรกับ Cai Xukun ได้เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่และมอบความน่าตื่นเต้นแก่ TAG Heuer

ในฐานะศิลปิน Cai Xukun (ช่าย สวี่คุน) มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขอบเขต และแสดงออกถึงความหลงใหลในหนทางใหม่อยู่เสมอ แรงผลักดันในตัวเขาผสานได้เป็นอย่างดีกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของ TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) ทั้งคู่สร้างกฏเกณฑ์ใหม่และท้าทายธรรมเนียมปฏิบัติในอุตสาหกรรมการผลิตเรือนเวลา KUN (คุน) ในแคมเปญแรกร่วมกับทาง TAG Heuer นำเสนอนาฬิกา TAG Heuer Monaco (แทค ฮอยเออร์ โมนาโค) โมเดลโดดเด่นที่สุดของแบรนด์ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างสูงสุด

“เรามีความยินดีที่ได้ Cai Xukun เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว TAG Heuer ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในประเทศจีน เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันโดดเด่นและน่าทึ่ง ทั้งเรื่องการแต่งเพลง การแสดง ความสามารถทางด้านกีฬา เขากล้าหาญ มุ่งมั่น แน่วแน่ และไม่หยุดท้าทายขีดจำกัด ซึ่งเป็นแนวคิดที่เราแบ่งปันกันที่ TAG Heuer ประเทศจีนเป็นตลาด สำคัญสำหรับแบรนด์ของเรา และเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือกับ KUN จะช่วยทำให้ TAG Heuer ในประเทศจีนมีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดด” Frédéric Arnault (เฟรเดริก อาร์โนลต์) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TAG Heuer กล่าว

“จิตวิญญาณแบบอาวองต์การ์ดและสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของ TAG Heuer สร้างแรงดึงดูดต่อใจผมอย่างไม่อาจต้านทานได้ TAG Heuer เป็นแบรนด์ที่มีมรดกด้านการผลิตเรือนเวลามาอย่างยาวนาน และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ การแสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพและความก้าวหน้าของพวกเขาเป็นสิ่งที่ผมตระหนักและ เชื่อมั่น การร่วมกันในครั้งนี้เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น และผมยินดีที่จะได้ร่วมเดินทางอย่างกล้าหาญกับ TAG Heuer” Cai Xukun กล่าว

เขาไม่หยุดยั้งในการสำรวจความเป็นไปได้ทั้งหมดในสายอาชีพของตัวเอง KUN เป็นบุคคลที่มีเปี่ยมด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และแหกกฏเกณฑ์บนเวทีการแสดง เขารู้ถึงความสำคัญในการทำงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ผลักดันขีดจำกัด สร้างนวัตกรรม สำรวจทุกความเป็นไปได้และทุกโอกาสอย่างต่อเนื่อง Cai Xukun เป็นที่รักของแฟนคลับในเรื่องความกล้าหาญ พร้อมที่จะรับมือกับความท้าทาย ตัวตนของเขา สะท้อนถึงสโลแกน “Don’t Crack Under Pressure”

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 2” สมาร์ทวอทช์ ใหม่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น
เผยโฉมคอนเซ็ปต์ Xiaomi Huami Aeri หน้ากากป้องกัน N95 ดีไซน์โปร่งใสสุดจี๊ด
เปิดตัวหูฟังไร้สาย ATH-SPORT7TW หูฟัง True Wireless แบบสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม

Leave Your Reply

*