Mi Box S เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วมากมาย โดย Mi Box S มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ที่เชื่อมต่อผู้ใช้งานให้เข้าถึงเนื้อหาสาระและความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก

กล่อง Mi Box S

นอกจากนี้ยังมี Google Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะระบบสั่งการด้วยเสียง ที่ช่วยในการค้นหาช่องรายการและวิดีโอต่างๆ ตรวจสอบสภาพอากาศ จัดการปฏิทิน รวมถึงสามารถใช้เชื่อมต่อเพื่อเข้าถึงกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของกูเกิลภายในบ้านได้อีกด้วย

กล่อง Mi Box S

Mi Box S มีฟีเจอร์ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K Ultra HD รองรับ HDR ระบบเสียง DOLBY และ DTS พร้อมหน่วยประมวลผล Quad-Core ทำให้ Mi Box S มอบภาพที่คมชัดเจาะลึกในทุกรายละเอียดได้อย่างสมจริงและลื่นไหลอย่างเหนือระดับ Mi Box S มีช่องรายการและแอปพลิเคชัน มากกว่า 3,000 รายการ ทำให้ผู้ชมสามารถรับชม Netflix, VUDU, YouTube, SlingTV และอื่น ๆ อีกมากมาย

กล่อง Mi Box S

กล่อง Mi Box S

นอกจากนี้ Mi Box S ยังรองรับ Chromecast ที่สามารถส่งรูปภาพ วิดีโอ และภาพยนตร์ จากอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น สมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือคอมพิวเตอร์ เพื่อรับชมบนจอที่ขนาดใหญ่กว่าได้อีกด้วย

กล่อง Mi Box S

Mi Box S จะเริ่มวางจำหน่าย ที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 2,599 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
GoPro เปิดตัว HERO12 Black ที่ราคา 14,900 บาท พร้อมแบตเตอรี่ ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า
การ์มินเปิดตัว “Garmin Venu 3 Series” จอ AMOLED คมชัด แบตฯ อึด อยู่นานสูงสุด 2 สัปดาห์
เปิดตัว “HUAWEI Freebuds 4” เสียงนุ่มฟังสบาย ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง แบตอึด

Leave Your Reply

*