Xiaomi Truclean W10 Wet Dry Vacuum Series เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแห้งเครื่องแรกของเสียวหมี่ โดยสามารถทำความสะอาดยกกำลังสาม ไม่ว่าจะเป็นการดูดฝุ่น ถูพื้น และขัดถู ตัวอุปกรณ์ขับเคลื่อนด้วยระบบตรวจจับสิ่งสกปรกอัจฉริยะ

Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum มาพร้อมฟังก์ชันการปรับอัตโนมัติที่ช่วยให้อุปกรณ์ปรับกำลังการทำความสะอาดตามปริมาณสิ่งสกปรกที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นขยะ ของเหลวหรือขนสัตว์เลี้ยงก็สามารถหายไปได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum มีหัวทำความสะอาดหลากหลายแบบที่สามารถทำความสะอาดซอกมุมต่างๆ ที่เข้าถึงยากได้อีกด้วย และด้วยแปรงลูกกลิ้งที่ไม่พันกันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่และมีที่จับที่ปรับได้ถึง 90 องศา ซึ่งช่วยให้ทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum สีขาว วางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ที่มา – www.mi.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2 ไซน์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม
เป็นเจ้าของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ได้แล้ววันนี้
Sony เผยโฉม ลำโพงไร้สายที่ให้คุณภาพเสียง 360 Reality Audio ให้เสียงรอบทิศในห้องคุณ

Leave Your Reply

*