ในที่สุด Apple ได้เคาะกำหนดการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Apple อีกครั้งโดยรอบนี้ก็ไม่ได้ผิดแผนจากเดิม โดยวันพุธที่ 7 กันยายน นี้ที่ Apple Park Campus ในเวลา 10:00 ช่วงเช้าของอเมริกา

ซึ่งตรงกับประเทศไทยในเวลาเที่ยงคืน งานจะจัดขึ้นที่โรงละครสตีฟจ็อบส์ในวิทยาเขต Apple Park ในเมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย และจะมีการบรรยายด้วยตนเองพร้อมสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในวิทยาเขตของ Apple

สำหรับในการเปิดตัวครั้งนี้คาดว่าจะเป็น iPhone 14 Series โดยมาพร้อมกับ iPhone Plus / Max, ขนาดเครื่องเท่ากับ iPhone 14 Pro Max แต่ว่าได้ฟีเจอร์แบบเดียวกับ iPhone 14 มาแทน iPhone ตระกูล Mini ส่วนรุ่น Pro ก็จะมาพร้อมกับการลดขนาดของติ่งลง

มาพร้อมกับ Always On Display ซึ่งเป็นฟีเจอร์เฉพาะ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro max เช่นเดียวกับ iPhone 14 Pro / 14 Pro Max จะได้ใช้ชิป Apple A16 ส่วนรุ่นปกติจะใช้ชิป Apple A15 รุ่นเดิม และรุ่น Pro จะได้กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล(เฉพาะรุ่น Pro) ปรับปรุงประสิทธิภาพของเลนส์ Ultra Wide (ได้ทุกรุ่น) ได้รับการปรับปรุง 5G ที่เร็วขึ้น และ WiFi 6E

ในงานนี้นอกจากคาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแล้ว ก็ยังจะมีสินค้าอื่นที่คาดว่าจะเปิดตัวในงานด้วยไม่ว่าจะเป็นสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ อย่าง Apple Watch Series 8 ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวเรือนแบบใหม่ โดยรุ่นท็อปตัวเรือนจะเป็นแบบ Titanium ทั้งยังมีรุ่นที่พร้อมสำหรับการใส่ออกไปลุยได้

ส่วนใครที่รอว่าในงานนี้จะมีเปิดตัว AirPods Pro 2 , iPad Gen 10 , iPad Pro รุ่นใหม่ ไปจนถึงอุปกรณ์ตระกูล Mac แต่ถ้าหากเรายังไม่ได้เห็นอุปกรณ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมในงานนี้ ก็เป็นไปได้ว่าแอปเปิ้ลอาจจะจัดงานเปิดตัวแยกออกมาในเดือนตุลาคมเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ารวมงานครั้งนี้ได้นะครับ เพราะ Apple จะสตรีมสดบนเว็บไซต์ YouTube และ Apple TV ผ่านแอป “Apple TV”

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมเป็นเจ้าของ “Apple Watch Series 7” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม
AI จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมโทรคมนาคมทั่วโลกและในประเทศไทยไปอย่างไร
หลุดภาพ “HUAWEI Mate 20 Pro” จากจีน ก่อนเปิดตัวเดือนหน้า

Leave Your Reply

*