แม้จะแอบทำให้เราผิดหวังเล็กน้อยสำหรับอีเวนต์ล่าสุดของ Apple ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เพราะผลิตภัณฑ์ใหม่ใหม่ที่หลายๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นมันเปิดตัวอย่าง iPhone 12 นั้นทาง Apple ไม่เปิดตัว

ทั้งนี้ตามกระแสข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้างานอีเว้นต์จะเริ่มขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็บอกเราว่า iPhone 12 จะไม่เปิดตัวในงานอย่างแน่นอน แต่มันจะถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปอีกประมาณ 3 อาทิตย์นั้นเท่ากับว่า Apple จะจัดงานอีเว้นต์ขึ้นอีกครั้งในกลางเดือนตุลาคม

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยผลทดสอบประสิทธิภาพของ iPhone 12 Pro Max ออกมาให้เราได้อัปเดตกันอีกครั้งครับ

สำหรับผลทดสอบประสิทธิภาพของ iPhone 12 Pro Max ดังกล่าวได้ทดสอบผ่าน AnTuTu Benchmark คือเครื่องมือเปรียบเทียบชื่อดังที่นักข่าวชอบนำมาเป็นเครื่องมือในการเช็คสมรรถนะการทำงานของอุปกรณ์ของสมาร์ทโฟนนั้นเองครับ

ซึ่งผลคะแนนทดสอบรวมนั้นอยู่ที่ 572,333 คะแนนแบ่งเป็น CPU คือ 167527 คะแนน, GPU คือ 222071 คะแนน, MEM คือ 100808 คะแนน และ UX คือ 81927 คะแนน ครับ

สำหรับ iPhone 12 Pro Max คาดว่ามันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวใหม่อย่าง Apple A14 Bionic รุ่นล่าสุด ในส่วนของสเปกอื่นๆ คาดว่าจะมาพร้อมหน่วยความจำ RAM ขนาด 6GB และระบบปฏิบัติการ iOS 14.1

อย่างไรก็ตามผลคะแนนของ “iPhone 12 Pro Max” ที่หลุดออกมาในตอนนี้นั้นยังคงเป็นข่าว(ลือ) ที่หลุดออกมาเท่านั้น เราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่า iPhone 12 แต่ละรุ่นจะพกทีเด็ดอะไรมาบ้างในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา : GSMArena, svetapple.sk

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
vivo เปิดตัว “X60 Pro 5G” ด้วยกล้องที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS ในราคา 24,999 บาท
เลอโนโวเผยโฉม ThinkPad X1, ThinkVision และ Lenovo Go ใหม่ ล่าสุด
5G คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไร เรื่องใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิด

Leave Your Reply

*