เรียกว่าเป็นหูฟังในตระกูลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ Momentum 4 หูฟังไร้สายรุ่นเรือธง พร้อมแบตฯ ใช้งาน 60 ชม. ใส่แล้วสบายหู เหมาะกับนักเดินทางที่แน่นอนว่าในสัปดาห์นี้หูฟังจะเริ่มทยอยส่งให้แก่คนที่ได้ลงทะเบียนจับจองเป็นเจ้าของแล้ว

Sennheiser กล่าวว่าหูฟังรุ่นนี้เด่นเรื่องระบบตัดเสียงรบกวน มีโหมดความโปร่งใสและการป้องกันเสียงรบกวนแบบปรับได้ที่ได้รับการปรับปรุง (อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 60 ชั่วโมงที่ระบุไว้เมื่อเปิด Adaptive Noise Cancellation (ANC) ขั้นสูง ) มีคุณสมบัติการชาร์จอย่างรวดเร็วซึ่งใช้งานได้ 6 ชั่วโมงใน 10 นาที และหูฟังยังมาพร้อมกับคุณสมบัติปิดอัตโนมัติที่จะเริ่มทำงานเมื่อนำมันออกจากการสวมใส่ และพร้อมที่จะเปิดอีกครั้งเมื่อคุณหยิบขึ้นมา

หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มาพร้อมกับการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของตนเอง หูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาสบายเพื่อให้เหมาะกับคุณภาพเสียงขั้นสูง ด้วยแผ่นรองหูฟังที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณถึงขีดสุดขณะสวมใส่เพื่อรองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน แผ่นรองหูฟังที่ทำจากหนังสังเคราะห์ไม่เพียงมอบความนุ่มนวลเวลาสวมใส่

ด้วยรายละเอียดผ้าบุหูฟังเกรดพรีเมียมช่วยยกระดับให้หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 แมตช์เข้ากับทุกสไตล์แฟชั่นของคุณ ด้วยการออกแบบที่แน่นกระชับพอดี หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 จึงสามารถสวมเข้ากับศีรษะของผู้ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย โดยยังคงประสิทธิภาพการใช้งาน   นอกจากนี้ การปรับหมุนหูฟัง MOMENTUM 4 ยังสามารถขยับได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด เพื่อให้หูฟังสามารถปรับขนาดเข้ากับศีรษะของคุณโดยอัตโนมัติ

ด้วยน้ำหนักที่เบา ดีไซน์พับได้ และเคสที่บางเฉียบ ทำให้คุณสามารถพกพาหูฟังไร้สายตัวนี้ติดตัวไปได้ทุกที่ โดยหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำและขาว

สัมผัสการฟังที่ไม่เหมือนใครด้วยแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control ที่สามารถปรับแต่งความถี่ของเสียง เลือกโหมดเสียง และมีฟีเจอร์ Sound Personalisation ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงตามสไตล์ที่คุณชอบ นอกจากนี้ หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Smart Touch Gestures หรือการสั่งงานอัจฉริยะด้วยระบบสัมผัสซึ่งช่วยให้คุณควบคุมและเปลี่ยนโหมดระหว่างโหมด Adaptive Noise Cancellation ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกโดยอัตโนมัติ และโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกได้อย่างง่ายดาย 

Sennheiser กล่าวว่าระบบทรานสดิวเซอร์ขนาด 42 มม. ใหม่ภายในให้ “ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม ความคมชัด และดนตรี” ในขณะที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประสบการณ์เสียงโดยใช้ EQ ในตัว ค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้า โหมดเสียง และคุณสมบัติ Sound Personalization ใหม่ ในขณะเดียวกัน Multipoint บน Momentum 4 จะเชื่อมต่ออุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกัน เช่น iPhone สำหรับเพลงและ Mac สำหรับการโทรวิดีโอ และหูฟังมาในกล่องแข็งที่ออกแบบใหม่

ที่สำคัญแบตเตอรี่ Momentum 4 ใช้งานยังยาวนาน 60 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีระบบชาร์จเร็ว เติมไฟแค่ 10 นาที สามารถใช้งานนานถึง 6 ชั่วโมง และรองรับ Bluetooth 5.2

หูฟัง Momentum 4 ของ Sennheiser มีจำหน่ายในสีครีมและสีดำ สามารถเป็นเจ้าของและสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จากเว็บไซต์ของบริษัทในราคา $349.95 หรือประมาณ 12,900 บาท (น้อยกว่ารุ่น Momentum 3 ที่เปิดตัว 50 เหรียญสหรัฐ)

พวกเขาจะสู้กับ AirPods Max ของ Apple (549 ดอลลาร์), WH-1000XM5 ของ Sony (399 ดอลลาร์) และหูฟัง Bose 700 ดอลลาร์ (399 ดอลลาร์)

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพ “AirPods 3” คาดเปิดตัวพร้อมกับ MacBook Pro รุ่นใหม่
“เวิร์คเมท” ชูเทคโนโลยีแมตชิ่งงานอัจฉริยะ แก้ปัญหาการจัดการแรงงานในวิกฤตโควิด-19
ลือ Apple อาจแถมสายชาร์จ “แบบถัก” มาพร้อม iPhone 12

Leave Your Reply

*