มีข่าวลือมาตลอดมาว่าทางซัมซุงมีแพลนจะเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ของพวกเราอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ตามกระแสข่าวลือคาดว่าอาจจะเป็นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้คาดว่าในอีเว้นท์ The Virtual Samsung Galaxy Event ใน MWC 2021 ที่จะมีในวันที่ 29 มิถุนายนทางซัมซุงจะเปิดตัว Wear OS ของพวกเขาก่อนและคาดว่าซัมซุงจะนำมาใน Galaxy Watch Active4 เป็นรุ่นแรก

งาน The Virtual Samsung Galaxy Event

ซึ่งเราต้องขอขอบคุณ OnLeaks และ GizNext สายข่าวไอทีชื่อดังที่นำภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่นี้มาโพสต์ให้เราได้เห็นดีไซน์กันก่อน

Samsung Galaxy Watch Active 4
Samsung Galaxy Watch Active 4

โดยจากภาพทำให้เราพอรู้ในระดับหนึ่งว่า Samsung Galaxy Watch Active4 จะมาพร้อมหน้าจอด้านหน้าที่โค้งมนมากกว่ารุ่น Active2 ปัจจุบัน และปุ่มกดสองปุ่มที่ด้านข้างตัวเครื่องจะมาพร้อมกับรูปทรงใหม่สี่เหลี่ยมผืนผ้าช่วยเน้นความบางของกรอบจอแสดงผล แทนของเก่าที่เป็นรูปทรงกลม

Samsung Galaxy Watch Active 4
Samsung Galaxy Watch Active 4

ในส่วนของสเปกคร่าวๆ ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า Samsung Galaxy Watch Active4 จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ WearOS ของ ​Google ตัวใหม่นั้นเอง(ตอนนี้ของสมาร์ทวอทช์ Samsung รุ่นปัจจุบันใช้ TizenOS )

Galaxy Watch Active2 ปัจจุบัน (ซ้าย) และการเรนเดอร์ Watch Active4 (ขวา)

Galaxy Watch Active 4 จะมีให้เลือกสองขนาดคือ 40 มม. และ 44 มม. ตัวเรือนจะใช้วัสดุแบบอัลลูมิเนียม และมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 4 สีได้แก่ ดำ(Black), เงิน(Silver), เขียว(Green) และทอง(Gold) (โปรดทราบว่าเรนเดอร์นี้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น และเฉดสีที่แสดงอาจไม่ถูกต้อง 100%)

Samsung Galaxy Watch Active 4

Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่ที่จะมาถึงคาดว่าจะมีราคาต่ำกว่า 30,000 รูปี อย่างไรก็ตาม เราจะทราบราคาที่แน่นอนในวันที่ 29 มิถุนายน นี้

ทั้งนี้ ยังไม่ยืนยันว่า Galaxy Watch Active 4 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่? เราคงได้แต่ลุ้นให้ทาง Samsung เปิดตัวมันวันจันทร์นี้ตามประแสข่าวลือที่มีออกมาครับ ส่วนกำหนดการเดินทางมาบ้านเรา ก็คงประมาณเดือนสิงหาคม นี้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ใหม่ไว้ใช้งานแล้วละก็เก็บเงินรอได้เลย

Samsung Galaxy Watch Active 4

และนี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีขึ้น คุณตื่นเต้นกับการเปิดตัวไหม

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com, www.giznext.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“OPPO” เปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น! “Sunset Rose”
การ์ทเนอร์เผยยอดขายพีซีทั่วโลกไตรมาสแรก ปี 2566 ลดลง 30%
Blue Gate เทคโนโลยีบริหารที่จอดรถอัจฉริยะ “ไม่ต้องสัมผัส” ลดเสี่ยง COVID-19

Leave Your Reply

*