วันนี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สายแอปเปิลคนดัง โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ให้ข้อมูลว่าแอปเปิลกำลังกำลังมีแพลนในการเปิดตัว HomePod ที่ออกแบบใหม่พร้อมจอแสดงผลขนาด 7 นิ้วในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

ในโพสต์สั้น ๆ นั้น Ming-Chi Kuo ได้เขียนว่าจอแสดงผลใหม่ของ ‌HomePod‌ รุ่นต่อไปจะมาพร้อมความสามารถในอำนวยความสะดวกและทำงานร่วมกันกับกับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ของ Apple ได้ดีขึ้น

เห็นได้ชัดว่า Tianma จะได้รับประโยชน์จาก “กลยุทธ์เกี่ยวกับบ้านอัจฉริยะที่ปรับปรุงใหม่” ของ Apple และกลายเป็นซัพพลายเออร์รายเดียวของจอแสดงผลของ ‌HomePod‌ ที่ออกแบบใหม่ หากการเข้าร่วมในการผลิต ‌HomePod‌ ใหม่เป็นไปได้ด้วยดี Tianma อาจได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดหาแผง iPad ในอนาคต

ย้อนหลังไปในปี 2021 ทาง Mark Gurman จาก Bloomberg เป็นคนแรกที่แนะนำว่า Apple กำลังพัฒนา ‌HomePod‌ รุ่นใหม่ที่มีจอแสดงผลและกล้อง เขายังรายงานว่า Apple กำลังทำงานเกี่ยวกับฟังก์ชันมัลติทัชสำหรับ ‌HomePod‌ ในระยะยาว

เขาเชื่อว่า Apple กำลังทบทวนกลยุทธ์บ้านอัจฉริยะใหม่ และมีรายงานว่ากำลังทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Apple TV และ HomePod รวมถึง HomePod ที่ติดตั้งหน้าจอบนแขนหุ่นยนต์ ‌HomePod‌ ใช้งาน tvOS รุ่นต่างๆ อยู่แล้ว

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S21, S21 Plus และ S21 Ultra 5G
Apple เปิดตัว Powerbeats Pro พิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของ NBA
Apple และพันธมิตรร่วมเปิดตัวกองทุนเพื่อการฟื้นฟูธรรมชาติ มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

Leave Your Reply

*