Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple เปิดเผยว่า ไลน์ผลิตภัณฑ์ของ iPhone 14 จะไม่ได้รับผลกระทบจากซัพพลายเชน เนื่องจากการผลิตจำนวนมากและกำหนดการจัดส่งกำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีข่าวการเมืองและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอาจทำให้นักลงทุนกังวล แต่ Kuo คิดว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

สัปดาห์ที่แล้ว นักวิเคราะห์รายงานว่า Apple จะเริ่มการผลิต iPhone 14 พร้อมกันในอินเดียและจีน เนื่องจาก Apple ได้เตือนซัพพลายเออร์เกี่ยวกับ “การแก้แค้น” ที่เป็นไปได้โดยรัฐบาลจีนต่อสหรัฐฯ หลังจากการเยือนของประธานสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา Nancy เปโลซีไปไต้หวัน

โดยนาง Pelosi ได้พบปะกับซัพพลายเออร์บางรายของ Apple เช่น ผู้ผลิตชิป TSMC และ Pegatron ผู้ประกอบชาวไต้หวัน ตั้งแต่นั้นมาก็มีรายงานว่าจีนกำลังปิดกั้นการจัดส่งจากบริษัทเหล่านี้ แม้ว่าตอนนี้ Kuo จะบอกว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการผลิตหรือกำหนดการของ iPhone 14

นี่เป็นข่าวดีเช่นกันตั้งแต่ 9to5Mac รายงานก่อนหน้านี้ว่า iPhone 14 รุ่นต่างๆ ต้องเผชิญกับความล่าช้าเนื่องจากการขาดแคลนส่วนประกอบและปัญหาด้านคุณภาพเล็กน้อย หากทุกอย่างถูกต้อง โทรศัพท์ใหม่คาดว่าจะเปิดตัวในอีกหนึ่งเดือนนับจากนี้ นี่คือสิ่งที่นักวิเคราะห์กล่าวในวันนี้:

ณ ตอนนี้ iPhone 14 series จะเป็นดาวเด่นของงาน Apple กันยายน ด้วยการเปิดตัวรุ่นใหม่สี่รุ่น คาดว่าจะมีโฆษณามากมายจากรุ่น Plus/Max ใหม่ แม้ว่ารุ่นปกติจะไม่ได้มีความแตกต่างจาก iPhone 13 รุ่นปัจจุบันมากนัก แต่รุ่นที่ใหญ่กว่าก็จะเป็นส่วนเสริมที่ดี

คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ iPhone 14 Pro ตามที่รายงานโดย 9to5Mac ก่อนหน้านี้ ด้วยการออกแบบใหม่ โปรเซสเซอร์ที่ดีขึ้น และการปรับปรุงครั้งใหญ่ในด้านกล้อง ซีรีส์ 14 นี้น่าจะเป็นหนึ่งใน Apple ที่ใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี

คุณตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งนี้หรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา – 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่ เผยภาพชิ้นส่วนภายในตัวเครื่องสุดพรีเมียม กว่าจะมาเป็น Mi Note 10
หลุดรายละเอียด Samsung Galaxy Watch5 Series จะไม่มี “Classic” อีกต่อไป
เปิดตัว OnePlus 7 Series สมาร์ทโฟน Super Flagship ที่เหนือกว่า

Leave Your Reply

*