ดีไวซ์ที่เข้ามาเสริมทัพซีรีส์ Galaxy Z ในครั้งนี้ยังมี Galaxy Buds2 Pro ชุดหูฟังระดับสูงสุดรุ่นใหม่ของซัมซุงที่ให้ประสบการณ์ในการรับฟังแบบไร้สายที่เต็มอารมณ์ที่สุด

ด้วยดีไซน์ใหม่เล็กกระทัดรัดและการเชื่อมต่อกับทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี Hi-Fi 24bit Audio ที่เหนือชั้น ซึ่งให้ช่วงความกว้างของเสียงได้สูง

4-025_product_galaxy_buds2pro
Galaxy Buds2 Pro

ช่วยให้ผู้ฟังรู้สึกเชื่อมต่อกับคอนเทนต์ที่กำลังรับฟังด้วยความละเอียดเสียงที่ชัดกระจ่างสดใส และด้วย Samsung Seamless Codec (SSC HiFi) ใหม่ล่าสุด ทำให้สามารถถ่ายโอนเพลงที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องหยุด และลำโพงแบบแกนร่วม (Coaxial) สองทางยังให้เสียงที่เต็มอรรถรสกว่าที่เคยอีกด้วย

Galaxy Buds2 Pro

ดีไซน์ใหม่ในขนาดกระทัดรัดและรูปทรงที่ออกแบบให้เข้ากับสรีระมีขนาดเล็กลงถึง 15% แต่สวมได้อย่างกระชับด้วยการออกแบบเชิงวิศวกรรมให้ป้องกันการหมุนขยับตัว จึงเป็นเพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกายได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังรับสายเรียกเข้าได้เป็นอย่างดีแม้อยู่นอกอาคารสถานที่ ด้วยเทคโนโลยี ANC อันทรงพลังที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก Galaxy Buds2 Pro ใหม่ให้ผู้ใช้ปลีกตัวเข้าสู่โลกของตนเอง และในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งการเชื่อมต่อกับเรื่องราวรอบตัวในชีวิตได้เป็นอย่างดี

Galaxy Buds2 Pro

เมื่อต้องการรับสายด่วนในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์บนแท็บเล็ต Galaxy Buds2 Pro สามารถเปลี่ยนการเชื่อมต่อเสียงไปยังโทรศัพท์ได้อย่างราบรื่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส Buds2 Pro รุ่นใหม่มีฟีเจอร์ Auto Switch เพื่อสับเปลี่ยนจากรายการทีวีโปรดเป็นรับสายได้อย่างง่ายดาย

และหากคุณบังเอิญวาง Galaxy Buds2 Pro ผิดที่ระหว่างการเดินทาง ก็หมดกังวลด้วยฟีเจอร์ SmartThings Find ช่วยค้นหาตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Galaxy Buds2 Pro

Galaxy Buds2 Pro มาในเฉดสีใหม่นุ่มนวลตาและสีโทนกลางๆ ทั้งสีเทา (Graphite) สีขาว (White) และสีม่วง (Bora Purple) เพื่อลุคที่โดดเด่น

Galaxy Buds2 Pro

เริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ 10 สิงหาคม – 1 กันยายน 65 และจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายน 65 เป็นต้นไป ทั้งนี้ Galaxy Buds2 Pro มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,990 บาท

ที่มา – Samsung

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงไร้สายพกพาอัจฉริยะ ในราคาเพียง 8,900 บาท
เปิดตัวไดรฟ์ SSD แบบพกพารุ่น ESD250C ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB-C
Xiaomi เปิดตัว Mi Band 4 อย่างเป็นทางการในอินเดีย

Leave Your Reply

*