ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้สุดล้ำ Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 มาในรูปลักษณ์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามชอบ รวมถึงมอบประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ตามความต้องการของผู้ใช้ได้

พร้อมกับยกระดับประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น Galaxy Z ในเจเนอเรชั่นที่ 4 จะเดินหน้าฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟน แบบใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและทำให้ผู้ใช้ใช้ชีวิตในทุกๆ วันได้สนุกยิ่งขึ้น

“Samsung Galaxy ในรูปแบบของสมาร์ทโฟนจอพับได้ ถูกสร้างขึ้นบนปรัชญาของเราที่เปิดใจกว้าง เปิดทางสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการอย่างสมบูรณ์ทั้งภายในและภายนอก สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่เหล่านี้ ซัมซุงสร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก โดยตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา”

ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “การมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างแน่วแน่ ประกอบกับความเป็นผู้นำของซัมซุง ทำให้กระแสความตื่นเต้นกับสมาร์ทโฟนจอพับได้ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ จากที่เคยเป็นเรื่องของไอเดียแปลกสุดขั้วในโปรเจคหนึ่ง จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนกระแสหลักซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้านๆ คนทั่วโลก”

จากความทุ่มเทของซัมซุงเพื่อสร้างงานฝีมือที่ดีเลิศ ส่วนประกอบทุกชิ้นของทั้งสองรุ่นจึงได้รับการวิเคราะห์อย่างถี่ถ้วนเพื่อมอบประสบการณ์ที่ลงตัวที่สุดให้กับผู้ใช้ และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคทุกคนจะมีดีไซน์ที่เหมาะกับความต้องการของตนเอง โดย Galaxy Z Flip4 ต่อยอดความสำเร็จของรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นภาพจำของซัมซุง เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักๆ ทั้งประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการใช้กล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และความสามารถในการปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับคงไว้ซึ่งดีไซน์เล็กกระทัดรัดเป็นพิเศษ ส่วน Galaxy Z Fold4 จะเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้งานโดยการมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่กว้างไกลที่สุดเท่าที่เคยมีมา นำเสนอดีไซน์ที่แปลงร่างได้ หน้าจอที่ชวนดื่มด่ำกับความสมจริง และฟีเจอร์มัลติทาสกิ้งที่คล้ายกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ตลอดจนกล้องถ่ายภาพอันก้าวล้ำและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง

Galaxy Z Flip4 Fashion Smartphone สุดชิคพกพาสะดวก ที่สุดของไอเท็มเพื่อการบ่งบอกตัวตน มาพร้อม Flex Camera

Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip4 เป็นที่สุดของไอเท็มเพื่อการบ่งบอกตัวตน ดีไซน์ฝาพับแบบ Clamshell เล็กกระทัดรัด ให้ประสบการณ์ที่พิเศษเฉพาะตัวในแบบที่หาไม่ได้จากสมาร์ทโฟนอื่นๆ ให้ผู้ใช้บันทึกวิดีโอหรือถ่ายภาพเซลฟี่กลุ่มได้ในหลากหลายมุมมองโดยไม่ต้องถือเครื่อง เพียงพับตัวเครื่องให้เป็นมุมเพื่อเปิดการใช้งาน FlexCam

Galaxy Z Flip4

ซึ่งฟีเจอร์นี้ยังใช้ร่วมกับแอปโปรดของผู้ใช้ได้อีกด้วย โดยซัมซุงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Meta ทำให้ FlexCam ได้รับการปรับตั้งให้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมกับแพลตฟอร์มโซเชียลยอดฮิต อาทิ Instagram, Facebook และ WhatsApp นอกจากนี้ Galaxy Z Flip4 ยังให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ได้อีกมากมายกว่าที่เคย เช่น ถ่ายภาพเซลฟี่คุณภาพสูงจากหน้าจอด้านนอกโดยใช้กล้องหลักในโหมด Quick Shot ที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นอีกขั้น หรือเริ่มการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงในโหมด Quick Shot แล้วเปลี่ยนเข้าสู่โหมด Flex เพื่อบันทึกต่อเนื่องอย่างไร้การสะดุดในแบบไม่ต้องถือเครื่อง

Galaxy Z Flip4

โดยที่ไม่จำเป็นต้องหยุดบันทึกวิดีโอเพื่อเปลี่ยนโหมด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ รวมทั้งยังใช้โหมด Quick Shot ถ่ายภาพเซลฟี่แนวตั้งและดูภาพพรีวิวในสัดส่วนจริงของภาพได้อีกด้วย นอกจากนี้กล้องที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นยังมากับเซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้น 65% ขับเคลื่อนด้วยพลังของ Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform จึงให้ภาพถ่ายและวิดีโอที่คมชัดสดใสและไร้การสั่นไหวยิ่งกว่าเดิมทั้งกลางวันและกลางคืน

Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip4 ได้รับการสร้างสรรค์ให้ใช้งานแบบไม่ต้องถือเครื่องได้อย่างแท้จริง ให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกางโทรศัพท์ออก ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ ตอบข้อความ ปลดล็อครถยนต์ หรือแม้แต่ควบคุมวิดเจ็ต SmartThings Scene ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้สามารถทำได้จากหน้าจอด้านนอก

Galaxy Z Flip4

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Galaxy Z Flip4 ถ่ายภาพ รับชมคอนเทนต์ต่างๆ และเชื่อมต่อได้ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างการชาร์จแต่ละครั้งด้วยแบตเตอรี่ 3,700mAh ยิ่งไปกว่านั้น Galaxy Z Flip4 ยังรองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จจนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที จึงช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับโลกรอบตัวได้อย่างต่อเนื่องเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

บานพับตัวเครื่องที่เพรียวบางยิ่งขึ้น เส้นขอบที่เหยียดตรง กระจกฝาหลังสีตัดกัน และกรอบตัวเครื่องที่เป็นโลหะมันวาว ผสานกันเป็นดีไซน์อันแสนประณีตของซัมซุง ผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยน Galaxy Z Flip4 ได้ตามความชื่นชอบทั้งด้านในและด้านนอก โดยใช้ Galaxy Theme หลากหลายแบบกับหน้าจอทั้งด้านนอกและหน้าจอหลักเพื่อเสริมส่งสไตล์ของตนเองด้วยอักษร ไอคอน และดีไซน์ต่างๆ ได้ตามความต้องการ ผู้ใช้ยังสามารถสร้างสรรค์หน้าจอด้านนอกให้มีความเฉพาะตัวด้วยดีไซน์นาฬิกาและพื้นหลังใหม่ๆ ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งภาพนิ่ง ภาพในรูปแบบ GIF หรือแม้กระทั่งวิดีโอ

Galaxy Z Fold4 นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ Multi-task ได้ครบ จบทุกเรื่องในเครื่องเดียว

Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 คือผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของ Samsung Galaxy เพื่อเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุดของซัมซุงในปัจจุบัน Galaxy Z Fold4 ผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของซัมซุงเอาไว้ทั้งหมด    เพื่อสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นฟังก์ชั่นการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะกางเครื่องออก พับปิดเอาไว้ หรือใช้ในโหมด Flex ยิ่งไปกว่านั้น Galaxy Z Fold4 ยังเป็นดีไวซ์รุ่นแรกที่จัดส่งโดยมี Android 12L ติดตั้งไว้แล้ว โดยเป็นระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นพิเศษที่ Google สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์แบบพับหน้าจอได้

Galaxy Z Fold4

การใช้งานแบบมัลติทาสกิ้งบน Galaxy Z Fold4 ทำได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพื่อให้ผู้ใช้งานทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นขณะที่โลดแล่นไปกับทุกวันของชีวิต ทาสก์บาร์ใหม่ (Taskbar) มาในรูปแบบที่คล้ายกับในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ให้เข้าถึงแอปพลิเคชันโปรดและแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อย ได้ง่าย นอกจากนี้การใช้งานมัลติทาสกิ้งยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจากการสั่งงานด้วยท่าทางแบบใหม่ด้วยการปัดหน้าจอ (Swipe Gestures) เปลี่ยนแอปพลิเคชันที่แสดงผลแบบเต็มหน้าจอไปเป็นหน้าต่างป๊อปอัพ หรือแบ่งครึ่งหน้าจอของคุณเพื่อใช้คุณสมบัติมัลติทาส (Multitask) วิธีอื่นๆ อีกมากมาย

Galaxy Z Fold4

การร่วมมือกันระหว่างซัมซุงกับ Google และ Microsoft ได้ยกระดับการใช้งานมัลติทาสกิ้งขึ้นอีกขั้น โดยแอปพลิเคชันต่างๆ ของ Google รวมถึง Chrome และ Gmail ต่างรองรับการลากและวาง (Drag-and-Drop) จึงช่วยให้ผู้ใช้คัดลอกและแปะลิงค์ รูปภาพ และอื่นๆ จากแอปพลิเคชันหนึ่งไปยังอีกแอปพลิเคชันหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว และในการใช้ Google Meet ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนได้มากขึ้นในขณะที่เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเสมือนจริงต่างๆ รวมถึงการรับชมวิดีโอร่วมกันบน YouTube หรือการเล่นเกมด้วยกันผ่านวิดีโอคอล

ในส่วนของ Microsoft แอปพลิเคชัน Office ทั้งชุดและ Outlook ยังสามารถใช้ประโยชน์จากหน้าจอแบบพับได้ โดยแสดงข้อมูลบนหน้าจอได้มากขึ้นและมีวิธีในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับคอนเทนต์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มประสบการณ์มัลติทาสกิ้งด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน S Pen จึงช่วยให้ขีดเขียนและจดบันทึกได้แม้ในขณะไม่อยู่ประจำที่ โดยมีที่จัดเก็บเพรียวกระชับอยู่ภายในเคสแบบ Standing Cover with Pen

Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 ถ่ายภาพและวิดีโอได้สวยน่าทึ่ง กับเลนส์มุมกว้างที่ยกระดับสู่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลพร้อมพลังซูม Space Zoom 30 เท่า โหมดกล้องถ่ายภาพหลากหลายแบบ ทั้งภาพแสดงการซูม (Zoom Map) ที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเรียกใช้ได้ในโหมด Capture View การดูภาพสองหน้าจอ (Dual Preview) และการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลัง (Rear Cam Selfie) ล้วนได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้จุดเด่นของรูปลักษณ์ที่พิเศษเฉพาะตัวสร้างความความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น เซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้นถึง 23%  และการประมวลผลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้คมชัดสดใสแม้ในเวลากลางคืน

Galaxy Z Fold4

คอนเทนต์ต่างๆ ยิ่งดูโดดเด่นเป็นพิเศษบนหน้าจอหลักขนาด 7.6 นิ้ว ด้วยหน้าจอที่สว่างยิ่งขึ้น พร้อมอัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz แบบปรับเปลี่ยนได้เอง และกล้องใต้หน้าจอ (Under Display Camera – UDC) ที่ซ่อนตัวได้เนียนตายิ่งขึ้นด้วยการจัดเรียงพิกเซลแบบ Scatter-type Sub-pixel รูปแบบใหม่ แอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียยอดฮิต อาทิ Facebook ได้รับการปรับแต่งให้สร้างประสบการณ์บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเหมาะสมที่สุดเพื่อให้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ได้มากขึ้น

หรือหากเปิดแอปพลิเคชันเพื่อบริการความบันเทิงแบบสตรีมมิ่ง เช่น Netflix ก็สามารถใช้โหมด Flex เพื่อรับชมได้โดยไม่ต้องถือเครื่อง ส่วนในแอปพลิเคชันที่ไม่ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษ ผู้ใช้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ Flex Mode Touchpad ควบคุมอุปกรณ์ได้โดยไม่ขัดจังหวะการรับชมคอนเทนต์อีกด้วย จึงให้ความแม่นยำในการสั่งหยุด เลื่อนย้อนหลัง และเล่นวิดีโอ หรือซูมเข้าและออกคอนเทนท์ในขณะที่อุปกรณ์อยู่ในโหมด Flex

Galaxy Z Fold4

เกมต่างๆ ก็เร็วแรงมากขึ้น ด้วยพลังเหลือเฟือของ Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G ที่เร็วเกินพิกัด นอกจากบานพับซึ่งเพรียวบางยิ่งขึ้น น้ำหนักที่เบาลง และแม้แต่ขอบจอที่แคบลงแล้ว หน้าจอที่กว้างขึ้นยังทำให้ผู้ใช้สั่งงานโต้ตอบกับเครื่องได้ง่ายขึ้นในขณะที่ใช้หน้าจอด้านนอกโดยใช้มือเพียงข้างเดียว

Galaxy Z Fold4

ซัมซุงเดินหน้าท้าทายจากอุปสรรคบนเส้นทางนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคในด้านความทนทานทั้งภายในและภายนอก โครงสร้าง Armor Aluminum และส่วนปิดบานพับ ตลอดจนกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus®+ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ใช้บนหน้าจอด้านนอกและกระจกด้านหลัง ทำให้ทั้ง Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 กันน้ำได้ในระดับ IPX8 ผู้ใช้จึงคลายความกังวลใจได้หากต้องติดอยู่กลางสายฝน

Galaxy Buds2 Pro ดีไซน์พรีเมียมพร้อมขีดสุดแห่งประสบการณ์เสียง

Galaxy Buds2 Pro

ดีไวซ์ที่เข้ามาเสริมทัพซีรีส์ Galaxy Z ในครั้งนี้ยังมี Galaxy Buds2 Pro ชุดหูฟังระดับสูงสุดรุ่นใหม่ของซัมซุงที่ให้ประสบการณ์ในการรับฟังแบบไร้สายที่เต็มอารมณ์ที่สุด ด้วยดีไซน์ใหม่เล็กกระทัดรัดและการเชื่อมต่อกับทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี Hi-Fi 24bit Audio ที่เหนือชั้น ซึ่งให้ช่วงความกว้างของเสียงได้สูง ช่วยให้ผู้ฟังรู้สึกเชื่อมต่อกับ     คอนเทนต์ที่กำลังรับฟังด้วยความละเอียดเสียงที่ชัดกระจ่างสดใส และด้วย Samsung Seamless Codec (SSC HiFi) ใหม่ล่าสุด ทำให้สามารถถ่ายโอนเพลงที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องหยุด และลำโพงแบบแกนร่วม (Coaxial) สองทางยังให้เสียงที่เต็มอรรถรสกว่าที่เคยอีกด้วย

Galaxy Buds2 Pro

ดีไซน์ใหม่ในขนาดกระทัดรัดและรูปทรงที่ออกแบบให้เข้ากับสรีระมีขนาดเล็กลงถึง 15% แต่สวมได้อย่างกระชับด้วยการออกแบบเชิงวิศวกรรมให้ป้องกันการหมุนขยับตัว จึงเป็นเพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกายได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังรับสายเรียกเข้าได้เป็นอย่างดีแม้อยู่นอกอาคารสถานที่ ด้วยเทคโนโลยี ANC อันทรงพลังที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก Galaxy Buds2 Pro ใหม่ให้ผู้ใช้ปลีกตัวเข้าสู่โลกของตนเอง และในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งการเชื่อมต่อกับเรื่องราวรอบตัวในชีวิตได้เป็นอย่างดี

Galaxy Buds2 Pro

เมื่อต้องการรับสายด่วนในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์บนแท็บเล็ต Galaxy Buds2 Pro สามารถเปลี่ยนการเชื่อมต่อเสียงไปยังโทรศัพท์ได้อย่างราบรื่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส Buds2 Pro รุ่นใหม่มีฟีเจอร์ Auto Switch เพื่อสับเปลี่ยนจากรายการทีวีโปรดเป็นรับสายได้อย่างง่ายดาย และหากคุณบังเอิญวาง Galaxy Buds2 Pro ผิดที่ระหว่างการเดินทาง ก็หมดกังวลด้วยฟีเจอร์ SmartThings Find ช่วยค้นหาตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Galaxy เพื่อสิ่งแวดล้อมโลก

นับตั้งแต่การเปิดตัวซีรีส์ Galaxy S22 เป็นต้นมา ซัมซุงได้ผสานการใช้วัสดุรีไซเคิลไม่เพียงแค่กับบรรจุภัณฑ์ แต่ยังรวมไปถึงการใช้กับฮาร์ดแวร์ในผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา นับเป็นก้าวแรก ๆ ในโครงการ Galaxy for the Planet ซึ่งครอบคลุมทั้งการนำพลาสติก รีไซเคิลมาผสานใช้อย่างต่อเนื่อง และการสร้างสรรค์วัสดุใหม่ๆ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในด้านการสร้างความยั่งยืน เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการผลิตอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งเราภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า Galaxy Buds2 Pro ใหม่ผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลมากกว่า 90% ส่วนซีรีส์ Galaxy Z ใหม่ได้นำวัสดุพลาสติกที่ตกค้างอยู่ในท้องทะเลมาผสานใช้ในส่วนประกอบหลัก พร้อมกับใช้กระดาษรีไซเคิล 100% ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ และยังสามารถลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ลงได้ถึง 58% เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ Galaxy แบบพับหน้าจอได้ในเจเนอเรชั่นแรก ซึ่งเทียบเท่ากับการหลีกเลี่ยงการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากภาคขนส่งได้ประมาณ 10,000 ตันในปีนี้

ราคาและการวางจำหน่าย

Galaxy Z Flip4 เสริมลุคให้กับสไตล์ของผู้ใช้ด้วยดีไซน์พรีเมียมในสีสันที่ดูสวยล้ำค่า ทั้งสีม่วง (Bora Purple) สีเทา (Graphite) และสีใหม่คือสีชมพูพิงค์โกลด์ (Pink Gold) และสีน้ำเงิน (Blue) และ Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ที่วางจำหน่ายแล้วใน 28 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้เลือกผสมผสานสีสันของกระจกและกรอบได้หลากหลายถึง 75 รูปแบบเพื่อให้ลูกค้าคุมลุคของอุปกรณ์ของตนได้เต็มที่ ซัมซุงยังเสนอการดูแลอัปเกรดแบบ Bespoke Upgrade Care

สำหรับผู้ใช้ Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke อีกด้วย ส่วน Galaxy Z Fold4 และเคส Standing Cover with Pen จะนำเสนอในสีสันที่แสนประณีต ได้แก่สีเขียว (Graygreen) สีเบจ (Beige) และสีดำ (Phantom Black)

นอกจากนี้ Galaxy Z Fold4 ยังมีจำหน่ายในสีแดงเบอร์กันดี้ (Burgundy) พร้อมด้วยความจุของหน่วยเก็บข้อมูลที่มากถึง 1 เทระไบต์ โดยวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง samsung.com

Galaxy Buds2 Pro มาในเฉดสีใหม่นุ่มนวลตาและสีโทนกลางๆ ทั้งสีเทา (Graphite) สีขาว (White) และสีม่วง (Bora Purple) เพื่อลุคที่โดดเด่น

Galaxy Z Flip4, Z Fold4 และ Buds2 Pro เริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ 10 สิงหาคม – 1 กันยายน 65 และจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายน 65 เป็นต้นไป

  • Galaxy Z Flip4 ราคา 35,900 บาท (128 GB) และราคา 38,900 (256 GB)
  • Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ราคา 39,900 (256 GB)
  • Galaxy Z Fold4 ราคา 59,900 (256 GB) และราคา 65,900 (512 GB)
  • Galaxy Buds2 Pro ในราคา 6,990 บาท

สิทธิพิเศษ 5 ต่อ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าระหว่าง 10 สิงหาคม 65 – 1 กันยายน 65 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 1:

Galaxy Z Flip4 เลือกรับ กระเป๋า BOYY BOBBY CHARM มูลค่า 8,900 บาท หรือ อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท / Galaxy Z Fold4 อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

ต่อที่ 2: ฟรี ประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตามมูลค่าคุ้มครอง

ต่อที่ 3: ส่วนลดเพิ่มเติมจากค่าเครื่องที่นำมาแลกอีก 3,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมาแลกซื้อ

ต่อที่ 4: ลูกค้านำโค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนความสนใจ First to Unfold มาจองจะได้รับฟรี

เคส Slim Stand Cover มูลค่า 1,490 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Fold4 หรือ เคส Silicone Cover with Ring มูลค่า 1,190 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip4

ต่อที่ 5: ส่วนลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch5 Series เมื่อซื้อในคำสั่งซื้อเดียวกัน

*สินค้าแถมมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถเลือกสีได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ samsung.com

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เดลล์ ประกาศยกระดับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ด้วยสายผลิตภัณฑ์ XPS และ Inspiron
YouTube เปลี่ยนรูปแบบการเรียกระดับความละเอียดใหม่สำหรับเวอร์ชั่นมือถือเป็น 4 แบบ
Huawei Mate 30 Pro ทำคะแนนทดสอบ AnTuTu ได้ดีแตะ 4 แสน

Leave Your Reply

*