ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีรายงานมากมายเกี่ยวกับโทรศัพท์จอพับได้เครื่องแรกของ Apple ออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ตามรายงานล่าสุดมีข่าวออกมาว่า Apple กำลังทดสอบเรื่องของโทรศัพท์พับได้เครื่องแรกและคาดว่าจะเผยโฉมให้เราได้เห็นกันในปี 2566 อย่างเร็วที่สุด

รายงานล่าสุดจาก Jon Prosser ได้อ้างว่าตอนนี้ Apple “เสร็จสิ้น” กระบวนการคัดเลือกดีไชต์ของ iPhone แบบพับได้รุ่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับตอนนี้รายงานทั้งหมดอ้างว่า iPhone ที่พับได้เครื่องแรกจะมาพร้อมกับแผง OLED แบบยืดหยุ่นของ Samsung นอกจากนี้ Apple จะทิ้งรอยบากที่เปิดตัวกับ iPhone X ในปี 2017 โดยด้านหน้าทั้งหมดจะปราศจากเซ็นเซอร์ใด ๆ นอกจากนี้ขอบทั้งสี่ด้านเกือบเท่ากัน

โดยในส่วนของกล้องคาดว่า iPhone Flip จะมาพร้อมกับเลนส์ 3 ตัว ที่ประกอบด้วยเลนส์ Ultrawide และ Telephoto ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ Triple Camera และความสามารถในการถ่ายภาพวิดีโอ 4K

ตามรายงานของ Prosser Apple คาดว่า “iPhone Flip” จะมาพร้อมกับดีไชต์แบบเดียวกับ Samsung Galaxy Z Flip และเน้นเรื่องสีสันที่สดใส

ส่วนราคามีเซอร์ไพรส์เล็กน้อย จากข้อมูลของ Jon Prosser คาดว่า iPhone จอพับได้นี้อาจมีราคาสูงถึง 1,499 เหรียญ

อย่างไรก็ตามราคานี้ดูเหมือนมีความเป็นไปได้สูงเช่นกันเมื่อพิจารณาว่า iPhone 13 รุ่นท็อปอาจมีราคาสูงถึง 1,500 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกาหรือแปลงเป็นเงินไทยก็จะมีราคาคร่าวๆ ที่ 45,000บาท

iPhone Flip

อย่างไรก็ตาม iPhone แบบพับ “ราคาถูก” อาจเปิดตัวด้วยเช่นกันและมันเอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับ Apple ก็ได้!

อย่างไรก็ตามข่าวที่หลุดออกมาตอนนี้ยังไม่เป็นทางการจาก Apple

ขอบคุณที่มา: www.gizchina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ Samsung Galaxy Buds Beyond อาจจะเปิดตัวพร้อม Galaxy S21 Series
ลือ “iPhone 15 Pro” มาพร้อมชิพ A17 Bionic ประหยัดพลังงานขึ้น 35%
“แอปพลิเคชั่น” ช่วยสแกนเอกสารให้เนียนยิ่งกว่าใช้เครื่องสแกนอีก

Leave Your Reply

*