เซนไฮเซอร์ MOMENTUM 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่สุดโมเดิร์น พร้อมแบตเตอร์รี่ใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมง เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ MOMENTUM 4 ส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ สวมใส่สบายแบบไร้ที่ติ

เปิดประสบการณ์พร้อมยกระดับมาตรฐานของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง MOMENTUM 4 ด้วยอายุแบตเตอรี่การใช้งานที่นานขึ้นถึง 60 ชั่วโมง พร้อมกับการชาร์จไฟที่รวดเร็วกว่าที่เคย ทำให้หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นคู่หูทั้งในการเดินทางที่ใช้เวลานานและการเดินทางไปทำงานในแต่ละวันได้อย่างลงตัว

เซนไฮเซอร์ ยังคงเดินหน้าถ่ายทอดสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงที่เหนือชั้นสำหรับคนที่หลงใหลและคลั่งไคล้ในเสียงเพลง ด้วยการเริ่มต้นเช้าวันใหม่อันสดใสของคุณกับการฟังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเซนไฮเซอร์ ส่งมอบคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่าหูฟังไร้สายในระดับเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยระบบทรานสดิวเซอร์ (Transducer) ขนาด 42 มม. ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้รักในเสียงเพลง ให้เสียงที่ตรง โดดเด่น มีไดนามิกที่คมชัด และสามารถเข้าถึงอรรถรสของดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม

ยิ่งไปกว่านั้น ลำโพงยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่าเสียงถูกส่งไปยังหูของผู้ฟังอย่างนุ่มนวล ดั่งการฟังการแสดงสดบนเวที นอกจากนี้ เทคโนโลยีการรับเสียงขั้นสูงนี้ยังช่วยให้คุณสามารถสนทนาพูดคุยได้อย่างไร้ที่ติและเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

Pic : www.engadget.com

หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มาพร้อมกับการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของตนเอง หูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาสบายเพื่อให้เหมาะกับคุณภาพเสียงขั้นสูง ด้วยแผ่นรองหูฟังที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณถึงขีดสุดขณะสวมใส่เพื่อรองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน แผ่นรองหูฟังที่ทำจากหนังสังเคราะห์ไม่เพียงมอบความนุ่มนวลเวลาสวมใส่ แต่ยังมอบความแม่นยำระดับสูงในการสร้างเสียงซ้ำและระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) ขั้นสูงอีกด้วย

สัมผัสการฟังที่ไม่เหมือนใครด้วยแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control ที่สามารถปรับแต่งความถี่ของเสียง เลือกโหมดเสียง และมีฟีเจอร์ Sound Personalisation ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงตามสไตล์ที่คุณชอบ นอกจากนี้ หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Smart Touch Gestures หรือการสั่งงานอัจฉริยะด้วยระบบสัมผัสซึ่งช่วยให้คุณควบคุมและเปลี่ยนโหมดระหว่างโหมด Adaptive Noise Cancellation ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกโดยอัตโนมัติ และโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกได้อย่างง่ายดาย 

หูฟังไร้สาย Momentum 4 ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงการสนทนาที่คมชัด ด้วยไมโครโฟนบีมฟอร์มมิ่ง ดิจิทัล จำนวน 4 ตัว  ทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง MOMENTUM 4 สามารถรับเสียงพูดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและตัดเสียงลมที่รบกวนอยู่รอบข้างได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียง (Siri และ Google Assistant) ได้อย่างง่ายดาย

Pic : www.engadget.com

 ดีไซน์สุดโมเดิร์นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

 ด้วยรายละเอียดผ้าบุหูฟังเกรดพรีเมียมช่วยยกระดับให้หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 แมตช์เข้ากับทุกสไตล์แฟชั่นของคุณ ด้วยการออกแบบที่แน่นกระชับพอดี หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 จึงสามารถสวมเข้ากับศีรษะของผู้ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย โดยยังคงประสิทธิภาพการใช้งาน   นอกจากนี้ การปรับหมุนหูฟัง MOMENTUM 4 ยังสามารถขยับได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด เพื่อให้หูฟังสามารถปรับขนาดเข้ากับศีรษะของคุณโดยอัตโนมัติ

ด้วยน้ำหนักที่เบา ดีไซน์พับได้ และเคสที่บางเฉียบ ทำให้คุณสามารถพกพาหูฟังไร้สายตัวนี้ติดตัวไปได้ทุกที่ โดยหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำและขาว

หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 รุ่นใหม่ จัดจำหน่ายในราคา 12,990 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2565 เป็นต้นไป และสามารถหาซื้อได้ที่ Sennheiser Web Shop และ Munkong Gadget

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ “MAGTRIO” จากแบรนด์ Energea ขยายตลาดอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่
อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง Jabra Elite 85h ครั้งแรกในไทย
อาร์ทีบีเปิดตัว Master & Dynamic MW07 PLUS เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless

Leave Your Reply

*