ยกระดับประสบการณ์ในการรับชมโทรทัศน์ขึ้นไปอีกขั้นด้วย Beosound Stage ซาวด์บาร์ดีไซน์งดงามที่ให้คุณภาพเสียงเทียบเท่าภาพลักษณ์สวยงามภายนอก

Beosound Stage – ซาวด์บาร์ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนชอบดูหนัง โดย Beosound Stage จะเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการชมโทรทัศน์ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเสียงเข้ากับดีไซน์เรียบหรู

This image has an empty alt attribute; its file name is Pic_Beosound-Stage-Lifestyle-1024x1024.jpg
Beosound Stage

อีกทั้งยังทรงพลังจนไม่จำเป็นต้องใช้ซับวูฟเฟอร์แยกต่างหาก สำหรับ Nordic Ice Collection กรอบลำโพงอลูมิเนียมจะรังสรรค์อย่างสวยงาม โดยการกรอบลำโพง เป็นผิวแบบด้าน

ส่วนขอบขัดเงาเป็นมันวาว ปุ่มบนตัวลำโพงได้รับการสลักลงบนกรอบอย่างปราณีต ส่วนผ้าหุ้มลำโพงทำจากผ้า Kvadrat ทออย่างไรรอยต่อ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเหมาะสำหรับการตกแต่งภายในบ้าน โดยเหมาะกับบ้านทุกสไตล์

Beosound Stage

Beosound Stage ราคาขายปลีกที่แนะนำ  89,000 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Gaysorn Village Store, Bang & Olufsen Siam Paragon Store, Bang & Olufsen The Crystal Veranda Store, Bang & Olufsen Embassy Store และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เปิดตัว OnePlus Buds หูฟังไร้สาย True Wireless ในราคา 2,999 บาท
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น
เปิดตัว JBUDS AIRSPORT เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ราคาประหยัด

Leave Your Reply

*