เหลือเวลาอีก 4 วันเท่านั้นก็จะถึงกำหนดการจัดงาน Unpacked อย่างเป็นทางการและแน่นอนว่าในงานทางซัมซุงจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Galaxy Z Flip 4 มือถือพับได้ที่หลายคนตั้งตารอคอยว่าจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

แต่ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์คุณอยู่เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม @noh_tech ได้โพสต์ภาพจริงของทั้ง Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Z Flip 4 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ทั้งนี้ไม่ชัดเจนว่าเขาได้รูปถ่ายมาจากไหน? แต่ดูเหมือนจากภาพที่หลุดออกมานั้นค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้ว่ามันคือของจริง! เนื่องจากสอดคล้องกับภาพที่รั่วไหลก่อนหน้านี้และข่าวลือด้านการออกแบบ

มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Z Flip 4 ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ที่เหมือนกับรุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งจากภาพที่เราเห็น Galaxy Z Fold 4ดูเหมือนจะมีการออกแบบบานพับเดียว จอแสดงผลด้านนอกดูกว้างขึ้นบ้าง ซึ่งสอดคล้องกับรอยรั่วที่บอกว่า Z Fold4 จะได้หน้าจอด้านในอัตราส่วนกว้างยาวกว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะมองเห็นรอยพับ ซึ่งหมายความว่ารายงานเกี่ยวกับรอยพับของจอแสดงผลด้านในที่โดดเด่นน้อยกว่านั้นตรงกับเงิน

Samsung Galaxy Z Fold 4

ทางด้าน Galaxy Z Flip 4 ที่จากภาพทำให้เราว่าว่ามันจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางกว่ารุ่นก่อนและ Samsung อาจลดขอบลงเล็กน้อยเช่นกัน มีข่าวลือว่าจอแสดงผลด้านนอกจะขยายจาก 1.9 นิ้วเป็น 2.1 นิ้ว และหน้าจอดูใหญ่ขึ้นเล็กน้อย รวมไปถึงข่าวที่ว่า Galaxy Z Flip 4 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีการปรับราคาสูงกว่าในรุ่น Galaxy Z Flip 3 ด้วย

โดยรวมแล้วดูเหมือนว่า Samsung จะทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อปรับแต่งการออกแบบโทรศัพท์แบบพับได้ที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่กว่าจะอยู่ภายใต้ในมากกว่า ตัวอย่างเช่น โทรศัพท์มือถือทั้งสองรุ่นจะใช้พลังงานจาก Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 และอาจเร็วกว่ารุ่นเดิมมาก นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Fold 4 จะมีเซ็นเซอร์กล้องใหม่ ในขณะที่ Galaxy Z Flip 4 อาจมาพร้อมกับแบตเตอรี่และการชาร์จดีกว่ารุ่นก่อน

ทั้งหมดนี้จะเป็นไปตามนี้หรือไม่ต้องติดตามอีกไม่นานนี้

ที่มา – www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คาดการณ์ความปลอดภัย ปี 2563 ปัญหาของ 4G วันนี้กำลังดำเนินไปสู่ 5G
ซัมซุงเปิดตัวไลน์อัพ Neo QLED, MICRO LED และ Samsung OLED
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดในราคาเพียง 3,499 บาท

Leave Your Reply

*