สนุกกับการเดินทางบนผืนน้ำได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ ด้วยระบบแจ้งเตือนข้อมูลสำคัญในการเดินเรือ พร้อมฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น

การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS และผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางน้ำ เปิดตัว QUATIX 7 สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับการเดินเรือซีรีย์ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทั้งกิจกรรมทางน้ำ และกิจกรรมบนบก ครอบคลุมทั้งการออกกำลังกาย การติดตามสุขภาพ และสร้างความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน

พร้อมต่อยอดประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยความสามารถในการควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน (MFD – Multifunction Display) สัญญาณเตือนการลากสมอ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่สว่าง อ่านง่าย แม้อยู่กลางแดด และปุ่มควบคุมการใช้งาน 5 ปุ่ม เหมาะกับการสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

โดย QUATIX 7 ซีรีย์มีตัวเลือก 2 โมเดล ได้แก่ QUATIX 7 ที่มาในราคา 23,990 บาท QUATIX 7 Sapphire มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Always-on ซึ่งให้สีคมชัด และสว่างยิ่งขึ้นโดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ ในราคา 36,990 บาท

quatix7series(2)

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มิน ในฐานะผู้ผลิตและนำเสนออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางทะเลรายใหญ่ และล้ำสมัยที่สุดของโลก1 เราตั้งใจออกแบบซีรีย์ QUATIX 7 ให้มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันมากที่สุด เพื่อตอบความต้องการของผู้ใช้สายแอคทีฟที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำได้อย่างรอบด้าน

จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมการเดินทะเลใหม่ๆ ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน (MFD) ได้จากทุกที่บนเรือ และรับข้อมูลการแจ้งเตือนที่สำคัญเกี่ยวกับสภาพอากาศ รวมถึงกระแสน้ำ ที่ส่งผลต่อการเดินเรือ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ในดีไซน์เรียบหรูทันสมัย เพื่อให้ QUATIX 7 เป็นได้ทั้งคู่หูที่รู้ใจของนักเดินเรือ และนาฬิกาเรือนเก่งที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส”

quatix7series(6)

MUST-HAVE TOOLS FOR MARINERS อุปกรณ์คู่ใจที่ขาดไม่ได้ของนักกิจกรรมทางน้ำ

QUATIX 7 ซีรีย์สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพล็อตชาร์ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางทะเลอื่นๆ ของการ์มิน2 เพื่อเปิดใช้ระบบควบคุมเครื่องยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ (Autopilot) ระบบความบันเทิงบนเรือ รวมไปถึงติดตามข้อมูลที่มีความจำเป็นต่อการเดินเรือ ไม่ว่าจะเป็นระดับความลึกของน้ำ ความเร็วต่อรอบนาที (RPM) ของเครื่องยนต์ กระแสลม หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ผู้ใช้กำหนดเอง ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยตรงจากหน้าปัดนาฬิกา นอกจากนี้ยังมีแผนที่เดินเรือชายฝั่ง BlueChart g3 coastal charts และแผนที่ในฝั่ง LakeVü g3 inland maps ในตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประเมินสถานการณ์ เพื่อวางแผนการเดินเรือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย  

QUATIX 7 ซีรีย์ ยังมีหลากหลายโหมด รองรับกิจกรรมทางน้ำได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ล่องเรือ แข่งเรือใบ พายเรือคายัค หรือเล่นกระดานโต้คลื่น มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่อัปเกรดขึ้นจากรุ่นก่อน

  • การควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน (MFD) ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้ง่าย และรวดเร็วผ่านการกำหนดปุ่มลัด รวมถึงการใช้งานทั่วไป อย่างการซูมดูแผนที่ หรือปรับความสว่างหน้าจอ
  • สัญญาณเตือนการลากสมอ (Anchor drag alerts) ที่จะแจ้งเตือนทันทีที่สมอถูกลากออกจากบริเวณที่กำหนด
    เพื่อป้องกันการหลุดออกนอกตำแหน่ง หรือเส้นทางที่วางไว้
  • ระบบแจ้งเตือนกระแสน้ำ (Tide Alerts) ช่วยในการติดตามและเฝ้าระวังการขึ้นลงของน้ำ และแจ้งข้อมูลกระแสน้ำ
  • สำหรับรุ่น Sapphire จะมีระบบจีพีเอสที่รองรับคลื่นหลายความถี่ (Multi-band GPS) จึงสามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำขึ้น
  • สามารถโหลดและอัปเดตแผนที่ Topo แสดงภูมิประเทศอย่างละเอียดทั่วโลกได้ง่ายผ่าน Wi-Fi ในตัว

BUILT-TO-LAST BATTERY แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน

ยืดเวลาความสนุกกับกิจกรรมทางน้ำสุดโปรดได้นานขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้สูงสุด
16 วันสำหรับรุ่น Sapphire และสูงสุด 18 วันสำหรับรุ่น Standard

SOPHISTICATED AND RELIABLE DESIGN ออกแบบอย่างตั้งใจเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างครอบคลุม

หน้าจอของ QUATIX 7 ซีรีย์ถูกออกแบบมาให้อ่านง่ายแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดด และยังสามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 10 ATM3 สำหรับตัวเรือนรุ่น Standard มาพร้อมกรอบสเตนเลสสตีล และเลนส์ Corning ® Gorilla ® Glass ที่มีคุณสมบัติทนทาน สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเป็นพิเศษ กรอบตัวเรือนของรุ่น Sapphire ทำด้วยไทเทเนียมเคลือบฟิล์มคาร์บอนเสมือนเพชร (DLC) มาพร้อมเลนส์ Sapphire ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้ในระดับสูง

นอกจากนี้ซีรีย์ QUATIX 7 ยังมาในดีไซน์เรียบหรูทันสมัยที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความทนทานสมบุกสมบัน จึงเป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมลุยทุกการเดินทางทั้งบนบก บนเรือ โดยแต่ละรุ่นมีความพิเศษ ดังนี้

  • ทุกรุ่นในซีรีย์ มีทั้งปุ่มข้างตัวเรือน และอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสให้ผู้สวมใส่เลือกใช้งาน
  • รุ่น Sapphire มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Always-on ให้สีคมชัด และสว่างยิ่งขึ้นโดยไม่เปลืองแบตเตอรี่
quatix7series(4)

STREAMLINED SMART FEATURES AND FITNESS TRACKING

เสริมความคล่องตัวด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะและติดตามการออกกำลังกาย

ซีรีย์ QUATIX 7 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องเดินทาง จึงมีพร้อมทั้งฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่จำเป็น และการติดตามสุขภาพรวมถึงการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ Pulse Ox4 การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ การวัดระดับความเครียด ฟีเจอร์ Body Battery และอายุสุขภาพ รวมทั้งฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง5 นอกจากนี้ยังสามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายด้วยโหมดกีฬาต่างๆ อาทิ วิ่ง ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ เดินป่า พายเรือ เล่นสกี

ซึ่งจะบันทึกข้อมูล และแจ้งให้ผู้ใช้ทราบระดับความเข้มข้นในการฝึกซ้อม มาพร้อมแผนที่ SkiView™ maps และแผนที่สนามกอล์ฟกว่า 42,000 แห่งทั่วโลก ผู้ใช้ QUATIX 7 ยังสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน Garmin Pay6  และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Garmin Pay ยังมีบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card เพลิดเพลินกับเพลย์ลิสต์จากบริการสตรีมมิ่ง7 ต่างๆ ผ่านหูฟังไร้สาย และยังสามารถรับการแจ้งเตือน ข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายผ่านการจับคู่สมาร์ทโฟนที่เข้ากันได้ โดยสามารถทำงานร่วมกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS

QUATIX 7 ซีรีย์ ทั้ง 2 โมเดลพร้อมให้คนไทยสายแอคทีฟที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยรุ่นQUATIX 7 มาในราคา 23,990 บาท และ QUATIX 7 Sapphire มาในราคา 36,990 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“การ์มิน” เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ พร้อมนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI Mate X” สมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้ราคาประมาณ 8 หมื่นบาท
เปิดตัวฟังเกม “เซนไฮเซอร์ GSP 550” รุ่นล่าสุดพร้อมราคาน่าคบ

Leave Your Reply

*