ทยอยมีภาพหลุดออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่องๆ แล้วครับสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของแอปเปิล อย่างเจ้า iPhone 14 ที่แว่วมาว่ามีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ล่าสุด GSMArena ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับภาพที่อ้างว่าเป็นภาพดัมมี่ของ iPhone 14 Pro Max ที่มาพร้อมกับดีไซแบบใหม่ที่เป็นการเจาะรูวงกลมกับรูแคปซูลคู่กันแทนรอยบากแบบเดิมอีกครั้ง

iPhone 14 Pro Max

โดยการอัปเกรดของรุ่น Pro ในปีนี้คาดว่าจะใหญ่กว่ารุ่นปกติ โดยรอบนี้มีทั้งกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ยังมาพร้อมกับ 3 เลนส์ครบทั้ง Telephoto, และ Ultra Wide เสริมด้วยขุมพลัง A16 Bionic ใหม่ โดยคาดว่าหน้าจอนั้นจะเป็นแบบเม็ดยา หรือชาวต่างชาติเรียกว่า Pill and Hole และมี Refresh Rate 120Hz แน่นอน

iPhone 14 Pro Max

สำหรับภาพของแม่พิมพ์สำหรับผลิตเคสที่มีลักษณะเหมือนจริงของ iPhone 14 Pro Max ออกมา รอบนี้มาทั้งหน้าและหลัง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าด้านหน้าไม่เหมือนเดิม โดยมีค่าตำแหน่งติ่งเล็กลงคาดว่าจะติดตั้งระบบ Face ID พร้อมกับ อินฟราเรดสำหรับจบใบหน้าและมีกล้องหน้า Face Time Camera รองรับระบบ Auto Focus แล้ว

และหลังจากนี้ดีไซน์ของ iPhone 15 จะเป็นลักษณะ แบบเดียวกับ iPhone 14 Pro แต่หลังจาก iPhone 16 นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นแบบไหนคงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา – GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple TV+ เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย ชมฟรีสำหรับอุปกรณ์ใหม่ และอุปกรณ์เก่า เริ่มต้นเดือนละ 99 บาท
สุดคูล!!! OPPO Reno Ace Gundam Edition ฉลองครบรอบ 40 ปี Gundam
Bloomberg ยืนยันว่า Apple กำลังทดสอบ “iPhone รุ่นใหม่ด้วยพอร์ต USB-C”

Leave Your Reply

*