นอกเหนือจากการเรนเดอร์ Samsung Galaxy Watch5 ที่เพิ่งมีภาพดีไซต์หลุดออกมาให้เราได้เห็นไปเมื่อเช้า

อัปเดตลาสุด Evan Blass บล็อกเกอร์ชาวอเมริกันคนดัง ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์3 มิติ (ผ่าน 91 มือถือ) ของ Galaxy Buds2 Pro ก่อนการเปิดตัวอีกรุ่น

Samsung-Galaxy-Buds2-Pro

ทั้งนี้จากภาพที่หลุดออกมาทำให้เราพอมองออกว่าหูฟังรุ่นเรือธงรุ่นใหม่นี้ไม่ได้แตกต่างจาก Galaxy Buds Pro รุ่นก่อนหน้านี้มากนัก และมันมาพร้อมกับสีสันอย่าง White, Graphite และที่เรียกว่า Bora Purple ซึ่งสีหลังจะมีใน Galaxy Z Flip4 ด้วย

untitled-9
untitled-10

ในแง่ของสเปกของ Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก แต่หากอิงตามกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ พอทำให้เราทราบคร่าวๆ ว่า Galaxy Buds Pro2 จะมาพร้อมกับความจุของแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ถึงกระนั้นด้วยงาน Unpacked ก็ยังมีเวลาเหลืออีกหลายสัปดาห์ แน่นอนว่าก่อนวันเปิดตัวเราน่าจะได้เห็นข้อมูลและภาพหลุดที่ชัดเจนกว่านี้

untitled-7
untitled-15

โดยรายชื่อและภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัว Unpacked ครั้งต่อไปของ Samsung ที่แน่นอนว่ามันคือการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Z Series – Z Flip | Z Fold รุ่นใหม่นั้นเอง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 ข่าวลือสำคัญของ “iPhone 15” ที่ควรระวัง
เปิดตัว “POCO M4 Pro 5G” สมาร์ทโฟนที่มอบความบันเทิงอย่างเหนือระดับ
เผยโฉม Samsung Galaxy A30s และ Samsung Galaxy A50s อัปเกรดความสามารถให้รุ่นกลางของค่าย

Leave Your Reply

*