เป็นรายงานดังในวันนี้หลังแอปเปิลได้ทำการปรับราคาสำหรับ Apple Music สำหรับนักศึกษา เพิ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดาขึ้น

การเปลี่ยนแปลงราคา ซึ่ง Michael Burkhardt พบครั้งแรกบน Twitter (ผ่าน 9to5Mac) จากข้อมูลแอปเปิลเพิ่ม ‌ขึ้นราคา Apple Music‌ Student Plan จาก 4.99 ดอลลาร์เป็น 5.99 ดอลลาร์ต่อเดือนในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และจาก 4.99 ดอลลาร์เป็น 5.99 ปอนด์ในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนี้ลดสิ่งที่เคยเป็นส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าใช้จ่ายรายเดือน $9.99 และ 9.99 ปอนด์ต่อเดือนเหลือเพียง 40 เปอร์เซ็นต์

หน้าเว็บที่เก็บถาวรระบุว่าการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา เมื่อเดือนที่แล้ว Apple ขึ้นราคาแผนนักศึกษา “Apple Music” ในหลายประเทศ รวมถึงออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ซาอุดีอาระเบีย นิวซีแลนด์ อินเดีย แอฟริกาใต้ อินโดนีเซีย อิสราเอล และเคนยา

Apple แจ้งสมาชิกที่ได้รับผลกระทบทางอีเมลในประเทศเหล่านี้ แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงราคาล่าสุดในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดา

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ที่มาพร้อมชิป M1, จอภาพ Liquid Retina XDR ขนาด 12.9 นิ้วที่สวยงามน่าทึ่ง ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท
แอปเปิลเริ่มการผลิต “iPhone 13” ภายในประเทศ “อินเดีย” แล้ว
รู้จักกับ Xiaomi MIJIA Smart Stream Oven ตาอบขนมปังไอน้ำ ดีไซน์คล้าย Balmuda ในราคา 1,2xx บาท

Leave Your Reply

*