เราเชื่อว่าในโซเชียลมีเดียดังอย่างอย่าง “Instagram” ที่ในสมาร์ทโฟนทุกเครื่องต้องมีแล้ว นอกจากเราจะไว้โพสต์รูปภาพ และข้อความต่างๆ ที่ชอบแล้ว

อีกย่างที่หลายๆ คนมักทำเป็นประจำคือการใช้ “Instagram” ในการ “ส่อง” ความเคลื่อนไหวของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการ ที่เพื่อนของเราไปเมนต์ใคร, กดติดตาม หรือกดถูกใจใคนกันบ้างอย่างแน่นอนครับ

Instagram

ทั้งนี้ล่าสุดตอนนี้มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง “Instagram” กำลังจะนำฟีเจอร์ Following ออกแล้ว ทั้งนี้บริษัทได้ลบฟีเจอร์อย่างเงียบๆ สำหรับผู้ใช้บางคนบางประเทศไปบ้างแล้ว สำหรับการทดลองดังกล่าวเริ่มต้นมาตั้งแต่ในเดือนสิงหาคมและ Instagram ยืนยันกับ BuzzFeed News ในวันนี้ว่าฟีเจอร์นี้จะถูกยกเลิกในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

โดยการเอาแท็บ Following ออกนั้นเพื่อหลีกความขัดแย้งสำหรับมิตรภาพและความสัมพันธ์มากมายที่มักเกิดขึ้นเสมอ ทั้งนี้อีกเหตุผลที่ทาง Instagram  นำฟีเจอร์ดังกล่าวอาจเพราะจากการสำรวจแล้วพบว่ามันเป็นฟีเจอร์ไม่จำเป็นต้องมีนั้นเอง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เรียลมีเปิดตัว realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ และ realme C25Y, realme Band 2
realme เปิดตัว realme 5 และ realme 5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 4 ตัวราคาสุดคุ้ม
TikTok ชวนคุณย้อนดู สุดยอดเทรนด์แห่งปีของไทยในปี 2018

Leave Your Reply

*