ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Z Flip3 รุ่น Bespoke Edition โดยมีการผสมสีทั้งหมด 49 สี โปรแกรมนี้จะพร้อมใช้งาน

สำหรับ Galaxy Z Flip4 ที่กำลังจะมาถึงและตามข่าวลือจะขยายออกไปเพื่อให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นและออกสู่ตลาดใหม่

เมื่อปรับแต่ง Z Flip3 ผู้ใช้สามารถเลือกสีกรอบใดสีหนึ่งจากสองสี ด้านหลังห้าสีและสีแผงด้านหน้าห้าสี การลบคำสั่งผสมสีเดียวที่ทับซ้อนกับโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ของ Bespoke ทำให้มี 49 ตัวเลือก

สำหรับ Z Flip4 สตูดิโอสั่งทำพิเศษอาจมีการปรับแต่งสำหรับองค์ประกอบทั้งสามแบบเดียวกันนี้ แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติม

Samsung เสนอบริการปรับแต่งตามความต้องการในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส พร้อมกับเกาหลีใต้และออสเตรเลีย แผนสำหรับปีนี้คือการขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในยุโรปและเอเชียตามข้อมูลภายใน

Samsung ยังเสนอการปรับแต่งตามความต้องการสำหรับ Galaxy Watch4 และ Watch4 Classic ที่สวมใส่ได้ นั่นคือการปรับแต่งขั้นพื้นฐาน – เลือกรุ่นนาฬิกาที่คุณต้องการแล้วเลือกสายรัด สันนิษฐานว่า Galaxy Watch5 รุ่นต่อไปจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Bespoke และจะวางจำหน่ายในตลาดใหม่เช่นกัน

คาดว่า Galaxy Z Flip4 (และ Z Fold4) และ Galaxy Watch5 จะเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ไม่ว่า Bespoke Studio จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 หรือจะเปิดตัวในภายหลังก็ตาม

ที่มา –  www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย โจรฉกสมาร์ทโฟนอาจมีโชคกว่าที่คาด เหตุยูสเซอร์ 52% ไม่ใช้พาสเวิร์ดป้องกันข้อมูลในเครื่อง
เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้
“Elon Musk” ปิดดีล “Twitter” เริ่มงานแรกด้วยการ ไล่ CEO และ CFO ออก

Leave Your Reply

*