ดูเหมือนข่าวนี้จะทำให้สาวก Apple หลายคนกลับมากระชุ่มกระชวยหัวใจกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดสื่อต่างประเทศได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ iPhone 12 ที่อ้างอิงว่ามันคือภาพของภาพแม่พิมพ์ iPhone 12 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวปลายปีนี้

ภาพแม่พิมพ์ iPhone 12

@Jin_strore ได้หลุดต้นแบบของ iPhone 12 ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2020 มาแบบครบ Lineup แน่นอนว่าต้นแบบที่เห็นจะเป็นรูปลักษณ์ที่จะให้ผู้ออกแบบเคสส่วนใหญ่ไปพัฒนาและทำเคสของตัวเอง

ภาพแม่พิมพ์ iPhone 12

แต่การหลุดครั้งนี้ก็ทำให้เห็นดีไซน์เครื่องได้ชัดเจนมากว่า iPhone 12 ทังหมดจะมีดีไซน์ไปเหมือนกับ iPad Pro คือขอบหน้าจอเหลือเยอะ และตัวเครื่องเหลี่ยมสัน และคาดว่าจะทั้งหมด 4 รุ่นทั้ง iPhone 12 ขนาด 5.4, 6.1, iPhone 12 Pro ขนาด 6.1 นิ้วและ 6.7 นิ้วเช่นกัน

นอกจากภาพเครื่องจริงแล้ว ยังมีภาพหลุดดีไซน์จากคอมพิวเตอร์ CAD เปิดเผยออกมาเช่นเดียวกันจะเห็นได้ชัดว่าตัวเครื่องจะมีความหนาประมาณหนึ่ง และกล้องหลัง 4 ตัว และมีการเดาว่ามันคือ LiDAR Scanner ตัวเดียวกับ iPad Pro และคาดว่า iPhone 12 จะเริ่มผลิตในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

แต่สุดท้ายแล้ว รุ่นใหม่นี่จะมีความแตกต่างอย่างไรกับรุ่นปัจจุบันคงต้องรอติดตามรับชมกันต่อไป

แต่เอาเป็นว่าตอนนี้…ภาพและข้อมูลดังกล่าวที่เรานำมาอัปเดตกันในวันนี้ ยังไม่ยืนยันว่ามีความถูกต้องหรือไม่ เราคงต้องลุ้นไปพร้อมๆ กันค่า

ที่มา : 9to5mac.com , EverythingApplePro

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทย
“LINE ดูดวง” ตอกย้ำความสำเร็จจากการปรับโฉมใหม่ เอาใจสายมู เผยยอดผู้ใช้งานเฉลี่ยแตะ 3 ล้านคนต่อวัน
ไม่ต้องตกใจซัมซุงยืนยัน Galaxy Gift ยังมีของเช่นเดิมแค่ปรับรูปแบบเน้นที่ 7-eleven

Leave Your Reply

*