Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว Lock Screen ที่ได้รับการปรับปรุงด้วย iOS 16, ปรับปรุงการทำงานหลายอย่างพร้อมกันใน iPadOS 16

ไม่ว่าจะเป็นการนำทางที่ได้รับการปรับปรุงใน watchOS 9 นอกนั้นยังมีคุณสมบัติบ้านอัจฉริยะเพิ่มเติมใน tvOS 16, แอพที่ออกแบบใหม่ใน macOS 13 และอื่นๆ ตามที่ Bloomberg’s Mark Gurman

โดย Gurman ได้สรุปความคาดหวังของเขาสำหรับระบบปฏิบัติการที่กำลังจะมีขึ้นทั้งหมดของ Apple รวมถึง ‌iOS 16‌, iPadOS 16, watchOS 9, tvOS 16 และ macOS 13 เขาเชื่อว่าการอัปเดตครั้งสำคัญอย่างแน่นอน

มีรายงานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะแนะนำการเปลี่ยนแปลงจำนวนหนึ่งให้กับหน้าจอล็อกด้วย ‌iOS 16‌ รวมถึงวอลเปเปอร์ชนิดใหม่ที่แสดงข้อมูลด้วย

ในส่วนที่เกี่ยวกับ iPadOS 16 Gurman คาดว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในหน้าต่างการทำงานและการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน” ในขณะที่ tvOS 16 จะได้รับ “การเชื่อมต่อที่บ้านที่ชาญฉลาดมากขึ้น”

Gurman คาดว่าแอป Messages จะได้รับ “ฟังก์ชันเหมือนเครือข่ายโซเชียลมากขึ้น โดยเฉพาะข้อความเสียง” แอพ Health ไม่คาดว่าจะขยายไปยัง iPadOS หรือ macOS แม้ว่าจะมีการกล่าวว่า “คุณสมบัติใหม่มากมาย” เป็นวิธีที่ใช้ได้กับ iPhone และ Apple Watch

watchOS 9 ถูกกล่าวหาว่ารวม “การปรับปรุงที่สำคัญสำหรับ watchOS ที่ส่งผลต่อการทำงานและการนำทางในแต่ละวัน” พร้อมกับการรีเฟรชสำหรับหน้าปัด Apple Watch ที่มีอยู่และโหมดพลังงานต่ำใหม่

Gurman อ้างว่า macOS 13 จะยกเครื่อง System Preferences เพื่อให้สอดคล้องกับแอปการตั้งค่าของ iOS มากขึ้น รวมถึงการตั้งค่าส่วนบุคคลที่จัดโดยแอป ตลอดจนการออกแบบใหม่อื่นๆ สำหรับแอปเริ่มต้น

‌iOS 16‌, iPadOS 16, watchOS 9, tvOS 16 และ macOS 13 คาดว่าจะมีการดูตัวอย่างที่งาน Worldwide Developers Conference ของ Apple (WWDC) ในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple คอนเฟิร์ม “Trying” ซีรีส์คอมเมดี้จะกลับมาฉายซีซั่นที่สอง 14 พฤษภานี้
Apple เปิดตัวโครงการใหม่ Racial Equity and Justice Initiative เพื่อต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ
เคส FineWoven ของ Apple สำหรับ iPhone 15 ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

Leave Your Reply

*