หายไปนานมากสำหรับเจ้าแห่งหูฟังอย่าง เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) หูฟังแบรนด์ดังจากเยอรมันที่ในปีที่ผ่านๆ มาส่งของออกมาเขย่าตลาดน้อยมาก

โดยล่าสุด Sennheiser ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง True wireless รุ่นใหม่อย่าง Momentum True Wireless 3 ออกมาให้อย่างเป็นทางการแล้ว

โดย Momentum True Wireless 3 มาพร้อมกับการปรับดีไซน์คล้ายๆ รุ่นเดิมอย่างเจ้า CX และ CX Plus ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ โดยเน้นเรื่องของน้ำหนักเบาและใส่แล้วสมดุลดูเรียบและ Premium ย้ายช่องเสียบ USB-C มาไว้ด้านหน้าและมาพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไฟแบบไร้สายอีกด้วย

ทั้งนี้ด้านคุณภาพเสียงมาทั้ง Dynamic Driver ขนาด 7 มิลลิเมตรรองรับการเข้ารหัสทั้ง AAC, SBC และ aptX สั่งงานผ่าน Apps Smart Control และเด็ดด้วยระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation (ANC) แบบใหม่

หูฟังของ Momentum True Wireless 3 ผ่านมาตรฐาน IPX4 เหมือนรุ่นเดิม สามารถกันน้ำสาดได้ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุด 7 ชั่วโมง ซึ่งหากรวมกับเคสแล้วสามารถใช้งานได้นานสุดถึง 28 ชั่วโมง

Sennheiser Momentum True Wireless 3 วางจำหน่ายที่ราคา 249.95 ดอลลาร์หรือประมาณ 8589 บาท และมีสีให้เลือกคือดำ, ขาว และกราไฟต์

ที่มา- www.engadget.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Dyson เปิดตัวหูฟังกรองอากาศรุ่นแรก ปี 2565 นี้ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ เสียงใสพร้อมอากาศบริสุทธิ์
ชมภาพ AirPods 3 Concept ที่มีหน้าตาทันสมัย หรืออีกมุมคือ ไดร์เป่าผม
HUAWEI Back-Up อุปกรณ์คู่ใจชิ้นใหม่เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์มากขึ้น หมดปัญหา! ไฟล์เยอะ เมมเต็ม เครื่องเดียวเอาอยู่

Leave Your Reply

*