อาร์ทีบีฯ จับมือ .Life เปิดตัวนวัตกรรมหูฟังจาบร้าระดับเรือธง 3 รุ่นใหม่ เขย่าตลาดต่อยอดความสำเร็จผู้นำตลาด True Wireless พร้อมเดินเกมรุกตลาดออนไลน์ หวังขยายฐานคนรักเสียงเพลงรุ่นใหม่ให้อยู่หมัด

หูฟัง Jabra Elite 45h

อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) ในซีรีย์ อิลีท (Elite) ลุยตลาดพร้อมกันถึง 3 รุ่น “Jabra Elite 75t” “Jabra Elite Active 75t” และ “Jabra Elite 45h” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำที่พัฒนาขึ้นใหม่มากมาย และดีไซน์ใหม่ที่มาในรูปทรงกะทัดรัดกว่าเดิม

หูฟัง Jabra Elite 45h

แต่มีความจุของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น เพื่อเติมเต็มความต้องการคอเพลงที่ต้องการฟังคุณภาพในทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์แบบจัดหนัก มั่นใจกวาดยอดขายปี 2563 เติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 15%

หูฟัง Jabra Elite 45h

ขณะที่ Jabra Elite 45h เป็นหูฟังแบบครอบหูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คอเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนาน โดยมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40 ม.ม.ทำให้ถ่ายทอดเสียงได้อย่างคมชัด และยังโดดเด่นด้วยระบบไมโครโฟน 2 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติเพื่อให้ได้คู่สนทนายินเสียงที่คมชัด

หูฟัง Jabra Elite 45h

นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Jabra Sound+ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงต่าง ๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย รวมถึงมีเทคโนโลยีใหม่  MySound ที่จะมาช่วงไตรมาสที่ 2 จะเลือกปรับสมดุลของเสียงเหมาะกับการได้ยินของผู้ใช้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังทำจากวัสดุคุณภาพอย่างดี ทำให้หูฟังมีความเบาพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 170 กรัม ขณะที่แผ่นรองหูฟังมีความนุ่มสวมใส่สบาย นอกจากนี้

Jabra Elite 45h ยังมีฟังก์ชั่น Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant โดยทำงานร่วมกับ Jabra Sound + เพื่อปรับแต่งเสียงได้อย่างอิสระ โดยสามารถรองรับการใช้ Jabra Elite 45h งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง และมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เพียงชาร์จไฟแค่ 15 นาที จึงไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะเดินทาง  พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ด้วยราคา 3,490 บาท

“จากจุดเด่นของหูฟังจาบร้าในตระกูล Elite ทั้งในเรื่องการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทำให้เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และช่วยให้อาร์ทีบีฯ ยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ได้อย่างต่อเนื่อง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวหูฟังไร้สาย Audio-Technica ATH-CKR7TW True Wireless รุ่นใหม่
เปิดตัว “Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus” เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ใช้งานง่าย ราคาน่าคบ!
เปิดตัวหูฟังดีไซน์เอกลักษณ์ “MONDO” รุ่น Over-Ear โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์มินิมอล ไม่เหมือนใคร 

Leave Your Reply

*