ในงานเปิดตัวผลิตภํณฑ์ใหม่ของ realme ครั้งล่าสุดนอกจากสมาร์ทโฟน realme X50 Pro ที่ถือเป็นไฮไลท์เด่นของงานแล้ว

realme Buds Q

โดยในงานเดียวกันทาง realme ยังขนทัพอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมายมาเปิดตัวด้วย และแน่นอน realme Buds Q คือหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่เรากำลังจะแนะนำให้รู้จัก

realme Buds Q

realme Buds Q เป็นหูฟังไร้สายรุ่นนี้เป็นรุ่นไม่มีก้าน และมันถูกออกแบบโดย José Lévy ผู้ช่วยดีไซน์เนอร์จาก Hermès ทำให้มันดูหรูหราน่าใช้งานส่วนทางกับราคาที่เปิดออกมา

realme Buds Q

ทั้งนี้ Buds Q มาพร้อมกับน้ำหนัก 3.6 กรัมและ 35.3 กรัม เมื่อใส่รวมกับเคส รองรับระบบชาร์จไฟ 30W แต่ว่าด้วยราคาแค่นี้ ทำให้มันยังไม่รองรับการชาร์จไฟไร้สาย แต่ว่าไม่รองรับการชาร์จไฟไร้สาย เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด realme Buds Q ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง และตัวหูฟังรองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่ง IPX4

realme Buds Q

realme Buds Q เปิดราคาขายในประเทศจีนที่ 129 หยวน หรือ 577 บาท ส่วนบ้านเราจะมีแผนนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่คงต้องรอลุ้นให้ realme ประเทศไทยทำการตลาดบ้านเราด้วย เพราะของถูกและดีๆ แบบนี้มันควรนำเข้ามาจริงๆ

realme Buds Q

ที่มา: https://www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เสริมทัพซีรีส์ HUAWEI Watch GT ด้วย Classic Edition และ Elegant Edition
Fitbit เปิดตัว Charge 4 ฟิตเนสแทรคเกอร์สุดแอดวานซ์ พร้อมฟังก์ชัน GPS ในตัว
เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Micro 1.5kg ที่เบาที่สุดเพียง 1.5 กิโลกรัม

Leave Your Reply

*