ระยะทางไกลไปที่จะเดินใช่ไหม? แต่ไม่ไกลถึงขนาดจะต้องขับรถ ลองขับขี่ไปกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential ดูสิ

ด้วยดีไซน์เรียบหรู พกพาง่าย พับเก็บสะดวกและตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ผลิตอากาศยาน คุณสามารถพับเก็บอุปกรณ์ได้ภายในสามวินาที น้ำหนักเบาเพียง 12 กก. เท่านั้น ตัวเครื่องยังใช้ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบล้ำสมัยและระบบกู้คืนพลังงานจลน์หรือ kinetic energy recovery system (KERS) เพื่อการขับขี่ที่ลื่นไหล

นอกจากนี้แบตเตอรี่คุณภาพสูงยังทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถเดินทางได้ไกลถึง 20 กม. นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะ (BMS) เสริมทัพด้วยระบบเบรกคู่ ทั้งดิกส์เบรกที่ล้อหลังและระบบ E-ABS ที่ล้อหน้า ลมยางขนาด 8.5 นิ้ว

ยังช่วยป้องกันการลื่นไถลและลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมมอเตอร์ DC brushless ขนาด 250 วัตต์ให้คุณขับขี่ได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย

และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับแอป Mi Home เพื่อเช็คความเร็วในการขับขี่และพลังงานที่เหลือได้แบบเรียลไทม์เมื่อคุณจับคู่สกู๊ตเตอร์เข้ากับบลูทูธบนมือถือของคุณได้อีกด้วย

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential จะวางจำหน่ายในราคา 15,999 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Redmi Pad” ให้คุณสนุกครบจบในเครื่องเดียว
เปิดตัว Honor MagicWatch 2 อย่างเป็นทางการแล้ว
“Beoplay HX” หูฟังใหม่ รู้ใจสาวๆ รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันใหม่สุดล้ำ

Leave Your Reply

*