วันนี้ Apple ได้เพิ่มช่วงใหม่ของการออกกำลังกายหลังคลอดใน Fitness+ เพื่อช่วยให้คุณแม่กลับมาออกกำลังกายตามปกติหลังคลอดบุตร

เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ Apple เปิดตัวการออกกำลังกายแบบ Fitness+ สำหรับสตรีมีครรภ์ วันนี้บริษัทได้เปิดตัวการออกกำลังกายหลายประเภทสำหรับช่วงหลังคลอด ซีรีส์นี้มีชื่อว่า “กลับไปฟิตหลังจากมีลูก” ประกอบด้วยการออกกำลังกาย 7แบบ ในหมวด Core, Strength และ Mindful Cooldown

CNET รายงานว่าการออกกำลังกายใหม่ บางส่วนมุ่งเป้าไปที่อุ้งเชิงกรานเพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่รองรับอวัยวะในกระดูกเชิงกรานที่ผ่อนคลายระหว่างการคลอดบุตร มีการปรับเปลี่ยนระดับความรุนแรงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมที่ต้องการหลังคลอด และ Mindful Cooldowns มีข้อความเกี่ยวกับความสำคัญของความอดทนและการดูแลตนเองสำหรับพ่อแม่มือใหม่

ทั้งนี้ในส่วนของราคาคือ 9.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือเป็นส่วนหนึ่งของแผน Apple One Premier ราคา 29.95 ดอลลาร์ต่อเดือน Apple Fitness+ เป็นบริการวิดีโอออกกำลังกายแบบสมัครสมาชิก ซึ่งให้บริการในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทดลองใช้งานฟรีหนึ่งเดือนสำหรับผู้ใช้ Apple Watch ทุกคน

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google ประกาศงดเล่นมุกข่าวปลอมวัน April Fools’ Day ปีนี้
5 ผลิตภัณฑ์ที่ Apple ยกเลิกนี้ในปี 2023
Apple ประกาศความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ iOS, Safari และ App Store ในสหภาพยุโรป

Leave Your Reply

*