อินสตาแกรม (Instagram) กำลังเปิดคุณสมบัติการติดแท็กผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ใช้ทุกคนในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธุรกิจหรือครีเอเตอร์เพื่อแท็กผลิตภัณฑ์ในโพสต์ของคุณอีกต่อไป

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ฟีเจอร์นี้จะเริ่มเปิดให้ทุกคนใช้งาน “ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า” Instagram ได้แปลงโฉมเป็นแอพที่สามารถซื้อของได้แทบทุกอย่าง และตอนนี้คุณสามารถซื้อลุคแบบเดียวกับที่เพื่อนของคุณใส่ในโพสต์ของพวกเขาได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Instagram ค่อยๆ เปลี่ยนไปขายผลิตภัณฑ์จากภายในแอปโดยตรง และการอัปเดตล่าสุดอาจทำให้มีมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่แสดงในรูปภาพและโพสต์วิดีโอ ตลอดจนเรื่องราวได้ง่ายขึ้น แอพวางแผนที่จะเพิ่ม Reels ลงในมิกซ์ในที่สุด

www.gsmarena.com

ในการแท็กสินค้า ก่อนอื่นคุณต้องแท็กแบรนด์ของสินค้านั้น หลังจากสร้างโพสต์และทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นแล้ว ให้แท็กแบรนด์โดยใช้ตัวเลือก “แท็กผู้คน” จากนั้น คุณควรเห็น “แท็กผลิตภัณฑ์” จากที่นี่ คุณแตะที่ผลิตภัณฑ์ในภาพและเลือกผลิตภัณฑ์จากรายการสินค้าของแบรนด์

คนอื่นๆ จะสามารถแตะผลิตภัณฑ์และซื้อผ่านลิงก์ที่ติดตามได้หรือจากแอปโดยตรง Instagram กำลังทดสอบโปรแกรม Affiliate กับครีเอเตอร์ที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการขายที่พวกเขาทำ Conversion

ธุรกิจต่างๆ จะสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ของตนถูกแท็กและสามารถเลือกได้ว่าจะให้แท็กเหล่านั้นปรากฏใน “แท็บที่ติดแท็ก” หรือไม่ ธุรกิจอาจปิดใช้งานแท็กไม่ให้ปรากฏเช่นกัน

Instagram มีผู้ใช้แท็กผลิตภัณฑ์จำนวนมากในโพสต์แล้ว โดยมีคน 1.6 ล้านคนแท็กผลิตภัณฑ์อย่างน้อยหนึ่งรายการต่อสัปดาห์ การขยายฟีเจอร์ไปยังฐานผู้ใช้ทั้งหมด ซึ่งมีข่าวลือว่าแข็งแกร่งถึง 2 พันล้าน จะช่วยขยายการมองเห็นผลิตภัณฑ์ผ่านโพสต์ออร์แกนิกที่ไม่สนับสนุน ซึ่งสามารถเปิดตลาดใหม่ทั้งหมดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการแชร์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเพื่อนและ ครอบครัวในแอป “ผู้ใช้ 1.6 ล้านคนแท็กอย่างน้อยหนึ่งผลิตภัณฑ์ทุกสัปดาห์”

Instagram กล่าวว่าเจ้าของธุรกิจจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการแท็กผลิตภัณฑ์ของตน โดยโพสต์ที่มีสินค้าที่ติดแท็กจะปรากฏในแท็บที่แท็กของธุรกิจบนโปรไฟล์ของตน แบรนด์จะได้รับตัวเลือกในการเปิดหรือปิดแท็กจากทุกคนบนแพลตฟอร์มจากการตั้งค่าบัญชี

Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Xiaomi Mi 9 Lite ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นที่ 7,999 บาท
ยอดผู้ใช้ iPhone ในสหรัฐอเมริกาแซงหน้า Android ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน
OPPO เปิดตัว ColorOS 7 ใหม่พร้อมปรับโฉมสวยงาม เรียบง่าย แต่หรูหรา

Leave Your Reply

*