เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Apple ได้ปล่อยตัว watchOS 7.3 (Release Candidate) เป็นเวอร์ชั่นเบต้าล่าสุด ให้ได้อัปเดตซอฟแวร์กันแล้ว

โดยในเวอร์ชันนี้ได้เปิดใช้งานฟีเจอร์ Time to Walk สุดเจ๋งสำหรับสมาชิก Apple  Fitness+ สามารถเปิดแอพออกกำลังกายบน Apple Watch เลือกฟีเจอร์ Time to Walk และสามารถเลือกเสียงหรือเพลงที่จะฟังขณะออกกำลังกายได้

เราสามารถเปิดใช้การตั้งค่าใหม่บน Apple Watch เพื่อเพิ่มเรื่องราว Time to Walk ใหม่ลงโปรแกรมการออกกำลังกาย เมื่อพร้อมใช้งานเรื่องราวนี้จะถูกดาวน์โหลดเมื่อ Apple Watch เชื่อมต่อกับ iPhone และจะถูกลบอัตโนมัติเมื่อเสร็จสิ้นการออกกำลังกาย

Apple Fitness+ เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าถึงคลังวิดีโอการออกกำลังกายที่ครอบคลุม เช่น โยคะ เต้นรำ วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน พายเรือและอื่น ๆ อีกมากมายและมันยังมาพร้อมเนื้อหาใหม่ที่อัพเดตทุกสัปดาห์

รวมไปถึงฟังชันต่างๆ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจกระตุ้นให้ผู้ใช้เคลื่อนไหวในการออกกำลังกายตลอดเวลา เพื่อให้เเสดงผลบนหน้าจอ แต่ Time to Walk จะแตกต่าง เนื่องจากสามารถออกกำลังกายกลางแจ้งได้โดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ

ปัจจุบัน Apple Fitness + มีให้บริการในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักร ทาง Apple มีการให้ผู้ใช้ Apple Watch ทุกคนได้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือนและขยายการทดลองใช้งานเป็นเวลา 3 เดือนสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Apple Watch Series 3 ใหม่หรือใหม่กว่าหลังวันที่ 15 กันยายน 2020 หลังจากทดลองใช้แล้วค่าบริการจะอยู่ที่ 9.99 ดอลลาร์ ต่อเดือน

ขอบคุณที่มา: www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
 20 อันดับพาสเวิร์ดยอดแย่ที่คนไทยใช้เยอะที่สุดแห่งปี 2023 ต้องรีบเปลี่ยน!
ดีแทคเร่งเดินหน้าจัดการ “SPAM SMS” ที่เป็นความกังวลใจของลูกค้าให้คลี่คลายโดยเร็ว
Samsung กำลังจะทำมือถือฝั่งกล้องไว้ในหน้าจอในช่วงปีหน้า

Leave Your Reply

*