วันนี้ Meta ได้ประกาศเครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่สำหรับกลุ่มบน Facebook ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลกลุ่มสามารถรักษากลุ่มของตนให้ปลอดภัยและมีสภาพแวดล้อมที่ดี

ลดการให้ข้อมูลผิด และช่วยให้ผู้ดูแลจัดการกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่เข้าถึงและเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

เครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ดูแลกลุ่ม Facebookได้แก่:

admin-assist_th_th

ทำให้กลุ่มมีความปลอดภัยและลดการให้ข้อมูลผิด

การปฏิเสธโพสต์ที่ส่งเข้ามาโดยอัตโนมัติ: ผ่านตัวช่วยผู้ดูแลโพสต์ที่ส่งเข้ามาและมีเนื้อหาที่ผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากภายนอกประเมินแล้วว่าเป็นเท็จจะถูกปฏิเสธก่อนที่ผู้คนในกลุ่มจะเห็น ซึ่งจะช่วยลดการพบเห็นการให้ข้อมูลผิดได้

ระงับการใช้งาน: ผู้ดูแลกลุ่มจะสามารถระงับไม่ให้สมาชิกกลุ่มและผู้เข้าร่วมโพสต์ แสดงความคิดเห็น แสดงความรู้สึก มีส่วนร่วมในแชทกลุ่ม และสร้างหรือเข้าร่วมห้องในกลุ่มเป็นการชั่วคราวได้

auto-decline-false-info_th_th

บริหารจัดการชุมชนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

การอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอเป็นสมาชิกโดยอัตโนมัติ: ผู้ดูแลกลุ่มสามารถกำหนดเกณฑ์เฉพาะสมาชิกเพื่อช่วยให้กระบวนการพิจารณาและอนุมัติสมาชิกเป็นไปโดยอัตโนมัติ

อัพเดตใหม่ในหน้าหลักของผู้ดูแล: ผู้ดูแลสามารถเข้าถึงหน้าภาพรวมบนเดสก์ท็อปที่จะช่วยให้ตรวจสอบสิ่งที่ต้องได้รับการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว การอัพเดตเลย์เอาท์ที่จะทำให้เรียงลำดับและค้นหางานได้ง่ายขึ้น และสรุปข้อมูลเชิงลึกบนมือถือที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเข้าใจถึงการเติบโตและการมีส่วนร่วมของกลุ่ม

group-qr-codes_th_th

ขยายกลุ่มไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง

คิวอาร์โค้ด: ผู้ดูแลกลุ่มสามารถดาวน์โหลดและแชร์คิวอาร์โค้ดที่จะช่วยนำผู้คนไปยังหน้า “เกี่ยวกับ” ของกลุ่ม ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมหรือส่งคำขอเข้าร่วมได้

ส่งคำเชิญทางอีเมล: ตัวเลือกเพิ่มเติมในการส่งคำเชิญทางอีเมลเพื่อให้ผู้คนเข้าร่วมกลุ่ม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ได้ที่ Facebook Community website

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ “HUAWEI nova 9” ได้แล้ววันนี้ในราคา 16,990 บาท
Infinix เตรียมปล่อย ZERO 5G มือถือ 5G รุ่นแรกของค่าย พร้อมขาย 23 มีนาคม นี้
Facebook และ Messenger เปิดตัวไอคอนแสดงความรู้สึกใหม่ “ห่วงใย”

Leave Your Reply

*