คุณจะเชื่อมต่อกับชีวิตประจำวันของคุณอยู่เสมอด้วย LinkBuds สวมใส่ได้สบายตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่คุณได้ยินเสียงรอบตัวคุณอย่างชัดเจน รู้สึกราวกับว่าไม่ได้่สวมใส่อะไรที่หู

ในขณะที่คุณยังคงติดต่อกับผู้คนและสถานที่ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องหยุดซาวด์แทร็คส่วนตัวของคุณ LinkBuds เชื่อมโยงชีวิตประจำวันของคุณและความบันเทิงที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม

LinkBuds

LinkBuds เชื่อมต่อโลกของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบวงแหวนแบบเปิดที่ช่วยให้คุณสามารถฟังเสียงการโทร เพลง และเนื้อหาออนไลน์อื่นๆ ได้ตลอดเวลา รวมถึงเสียงรอบข้างที่อยู่รอบตัวคุณได้อย่างชัดเจน โดยรู้สึกเหมือนกับว่าไม่ได้สวมใส่อะไรที่หูของคุณ ขนาดเล็กและน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบที่กระชับพอดีเป็นพิเศษเพื่อให้สวมใส่ได้สบายนานหลายชั่วโมง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะเชื่อมต่อกับชีวิตของคุณอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจะไม่พลาดในสิ่งใดเลย

LinkBuds
LinkBuds

ด้วยน้ำหนักประมาณ 4 กรัมและขนาดที่เล็กมากทำให้ LinkBuds เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของการย่อขนาด พื้นผิวป้องกันที่ครอบไดอะเฟรมของลำโพงมีการติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่อง ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่และแตกต่างจากเอียร์บัดทั่วไป

LinkBuds
LinkBuds

LinkBuds ผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับหูของมนุษย์อย่างลงตัวด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สวมใส่ได้กระชับยิ่งขึ้น เราได้ออกแบบ LinkBuds โดยใช้ข้อมูลรูปทรงหูที่ครอบคลุมนับตั้งแต่เปิดตัวหูฟังอินเอียร์รุ่นแรกของโลกในปี 1982

ฟังเสียงการโทรและเพลงได้อย่างชัดเจน โทรออกโดยไม่มีเสียงรบกวนเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน ฟังเพลงด้วยคุณภาพเสียงระดับสูงด้วยแทร็กที่บีบอัดซึ่งปรับปรุงโดย Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ของเรา วงดนตรีและศิลปินที่คุณชื่นชอบจึงให้เสียงที่ยอดเยี่ยมเสมอ

LinkBuds

การโทรที่คมชัดและไร้เสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับเสียงที่แม่นยำพร้อมการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง บุคคลที่อยู่ปลายสายจะได้ยินเสียงของคุณอย่างชัดเจน แม้ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่มีเสียงดัง อัลกอริธึมการลดเสียงรบกวนของเราได้รับการพัฒนาโดยใช้การเรียนรู้ของเครื่องจักร AI จากการใช้ตัวอย่างเสียงมากกว่า 500 ล้านตัวอย่าง เพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างและดึงเสียงของคุณออกมาอย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

LinkBuds

เพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูงที่สมดุลด้วยช่วงกลาง-สูงที่ชัดเจน Integrated Processor V1 ของเราสามารถสร้างรายละเอียดทั้งหมดในเพลงของคุณโดยมีการบิดเบือนน้อยที่สุดเพื่อประสบการณ์การฟังที่แท้จริง ไดรเวอร์วงแหวนขนาด 12 มม. ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมไดอะเฟรม (แรงถีบกลับต่ำ) ที่ได้มาตรฐานสูง ให้เสียงที่หนักแน่นและสมดุล

เมื่อเพลงต้นฉบับถูกบีบอัด เพลงจะสูญเสียองค์ประกอบความถี่สูงซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มรายละเอียดและความสมบูรณ์ของแทร็ก Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) จะคืนค่าเหล่านี้อย่างเที่ยงตรงเพื่อให้ได้เสียงคุณภาพสูงที่ใกล้เคียงกับการบันทึกต้นฉบับ คุณสมบัติสมาร์ทของเราช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงและติดต่อกันได้ง่ายกว่าที่เคย

LinkBuds

ใช้งานง่ายเพียงแตะที่ใกล้กับหู LinkBuds อาจมีขนาดเล็ก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะใช้งานยาก ด้วยการแตะบริเวณกว้าง (Wide Area Tap) คุณจะสามารถใช้การแตะสองครั้งหรือสามครั้งที่ด้านหน้าของหูข้างใดข้างหนึ่งเพื่อควบคุมการเล่นเพลงของคุณ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องแตะที่ LinkBuds เพื่อใช้งาน

Adaptive Volume Control เป็นฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ปรับระดับเสียงให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติตามตำแหน่งที่คุณอยู่ เพลิดเพลินกับระดับเสียงที่เบาลงในสถานที่ที่เงียบสงบและระดับเสียงที่ดังขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมากขึ้น

คุณสามารถตั้งค่า Speak-to-Chat ให้หยุดเพลงโดยอัตโนมัติทันทีที่คุณสนทนากับใครซักคน เพื่อให้คุณได้ยินเฉพาะเสียงรอบข้างและดำเนินการสนทนาได้ – สะดวกสบายหากคุณต้องการใส่หูฟังไว้หรือเมื่อมือของคุณไม่ว่าง และเมื่อการแชทของคุณจบลง เพลงจะเริ่มเล่นอีกครั้งโดยอัตโนมัติ

LinkBuds

รับความช่วยเหลือแบบแฮนด์ฟรี เพียงพูดว่า “OK Google” หรือ “Alexa” เพื่อเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงที่คุณต้องการ เพลิดเพลินกับความบันเทิง เชื่อมต่อกับเพื่อน รับข้อมูล ฟังเพลงและการแจ้งเตือน ตั้งการแจ้งเตือน และอื่นๆ คุณยังสามารถควบคุมคุณสมบัติต่างๆ ของหูฟังได้ เช่น ตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ด้วยเสียงของคุณ คุณยังสามารถฟังและโต้ตอบกับอีเมลของคุณใน Microsoft Outlook และเข้าร่วม Microsoft Teams โดยใช้ Google Assistant หรือ Siri

LinkBuds ของคุณไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบมาอย่างมีสไตล์เท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย โดยใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลเพื่อให้ได้ชิ้นส่วนที่สวยงามและบรรจุภัณฑ์ที่ปราศจากพลาสติก(LinkBudsใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลจากชิ้นส่วนรถยนต์)

ไม่มีพลาสติกในวัสดุบรรจุภัณฑ์สำหรับ LinkBuds ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ของเรา

ทั้งยังฟังได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยระดับการกันน้ำ IPX4 และพลังงานแบตเตอรี่ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดทั้งวัน ด้วยระดับการกันน้ำของ IPX4 จะไม่มีอะไรมาหยุดหูฟังนี้ได้แม้แต่น้ำกระเซ็นและเหงื่อ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง

สัญญาณ Bluetooth ที่ชัดเจนและเสถียรยิ่งขึ้น สัญญาณ Bluetooth® จะถูกส่งไปยังหูทั้งสองข้างพร้อมกันเพื่อให้ได้เวลาแฝงต่ำและคุณภาพเสียงสูง แม้จะอยู่ท่ามกลางสัญญาณรบกวนอื่นๆ ด้วย Integrated Processor V1 อันทรงพลังจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงแบบไร้สายที่เสถียรและปราศจากการข้ามเสียง

LinkBuds

ฟังเพลงได้ตลอดวัน ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับการชาร์จไฟเต็มวันได้ 5.5 ชั่วโมง จากหูฟังของคุณ และเก็บไว้ได้อีก 12 ชั่วโมงในกล่องชาร์จ นั่นหมายถึงเวลาในการฟังเพลง 17.5 ชั่วโมงเต็ม

ในทุกครั้งที่ออกจากบ้าน กำลังรีบอยู่ใช่ไหม การชาร์จอย่างรวดเร็วเพียง 10 นาที จะทำให้คุณสามารถเล่นเพลงได้นานถึง 90 นาที และแอป Sony | Headphones Connect จะแจ้งให้คุณทราบเมื่อกล่องชาร์จของคุณลดลงต่ำกว่า 30%

ตัวกล่องขนาดเล็กที่มีรูปทรงสมบูรณ์ ขนาดเล็กเป็นพิเศษพร้อมการออกแบบรูปทรงโค้งมนที่ทันสมัย กล่องชาร์จใส่ได้พอดีกับมือหรือกระเป๋าของคุณอย่างสะดวกสบายเพื่อชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง เปิดด้วยการกดปุ่มง่ายๆ

LinkBuds

สำหรับราคาของ Sony LinkBuds ในต่างประเทศนั้นขายอยู่ที่ 6,990.00 บาท มีให้เลือก 2 สีเทาดำและสีขาว และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา : www.sony.co.th/th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Samsung Galaxy Buds” หูฟังไร้สาย คู่แข่งของ AirPods
Yoga Mouse ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Laser Presenter ช่วยยกระดับการนำเสนอผลงานเพียงแค่บิดและชี้
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless ราคาน่าโดน!

Leave Your Reply

*